Trên tay loa di động JBL PartyBox 110 - Giúp bữa tiệc của bạn sôi động và rực rỡ hơn

Trên tay loa di động JBL PartyBox 110 - Giúp bữa tiệc của bạn sôi động và rực rỡ hơn

Về thiết kế, loa di động PartyBox 110 vẫn sở hữu các đường nét đặc trưng tương tự như các mẫu loa dòng PartyBox khác của JBL, kích thước cũng khá lớn khi đặt trên mặt bàn để dùng như một chiếc loa di động thông thường, số đo 3 vòng lần lượt là 295 x 568 x 300mm cùng trọng lượng khoảng 11kg, không quá nặng đối với 1 người trưởng thành khi mang vác để di chuyển. Toàn bộ phần vỏ của loa được làm bằng chất liệu nhựa cứng cho mức hoàn thiện rất tốt và cứng cáp, riêng mặt trước sẽ là tấm kim loại để bảo vệ hệ thống đèn LED và màng loa bên trong.

Mặt hông hai bên của loa PartyBox 110 được trang trí bằng các đường viền vát xiên bóng bẩy cách điệu cùng logo JBL to bản tạo điểm nhấn, phía trên và dưới sẽ là hai quai xách được làm to bản có lót đệm cao su bên dưới tông màu cam giúp bạn mang vác nhanh không bị đau tay.

Hai mặt bên hông của loa sẽ có bốn chân cao su cũng được làm tông màu cam bắt mắt, giúp bạn đặt loa nằm ngang khi phát nhạc.

Mặt sau của loa được JBL có tất cả 3 khu vực, bào gồm các cổng kết nối chính được che đậy kín bằng nắp cao su rất lớn và dầy, lỗ thoát hơi sub và cổng cấp nguồn cũng được che đậy kín bằng nắp cao su mềm. PartyBox 110 được thiết kế đạt chuẩn kháng nước IPX4 để bạn thoải mái mang loa nghe nhạc dưới trời mưa hoặc có tạt nước khi đi tắm biển.

Loa sử dụng cổng nguồn chân số 8, và hãng JBL cũng rất hào phóng khi tặng đến tận 4 sợi dây nguồn bên trong phụ kiện.

Các cổng kết nối chính có trên loa di động PartyBox 110 bao gồm cổng USB-A để kết với ổ cứng hoặc USB, một điểm lưu ý là loa chỉ nhận USB hoặc ổ cứng rời ở định dạng FAT16 hoặc FAT32 cũng như các định dạng file .MP3, .WMA và .WAV mà thôi. Tiếp đến là cổng để bạn kết nối micro và ghita rời cũng như tinh chỉnh gain riêng biệt, hai cổng AUX in và out để bạn có thể kết nối nguồn phát nhạc rời bên ngoài cũng như kết nối nhiều loa cùng lúc thông qua dây cáp mua rời. Cuối cùng là nút bấm mềm để kết nối không dây 2 loa PartyBox 110 cùng lúc, công nghệ này được JBL gọi là True Wireless Stereo giúp tăng cường âm thanh rất đáng kể, đặc biệt là những buổi tiệc ngoài trời hay không gian có diện tích lớn.

Mặt trên của loa PartyBox 110 bố trí các cụm núm xoay và nút bấm được thiết kế rất tối bản, trẻ em vẫn có thể thao tác rất dễ dàng. Bên trái với biểu tượng mặt trời sẽ dùng để bật/tắt đèn và núm xoay sẽ chuyển qua lại các hiệu ứng đèn có sẵn, bên phải sẽ là chơi/ngừng nhanh bài nhạc và núm xoay để tăng/giảm âm lượng. Cảm giác khi bấm nút và vặn núm xoay có khấc khá tốt và mềm.

Loa di động PartyBox 110 cũng được trang bị công nghệ tăng cường dải âm bass với 2 mức khác nhau.

JBL còn thiết kế thêm rãnh khá sau và trải dài để bạn có thể đặt điện thoại hay kể cả máy tính để tiện cho việc điều khiển và lựa chọn bài hát thuận tiện hơn.

Loa JBL PartyBox 110 sở hữu công suất tối đa 160W, cao hơn con số 150W trên mẫu PartyBox 100, công nghệ âm thanh JBL Pro Sound và tính năng đồng bộ ánh sáng, dải đèn LED tròn đặc trưng trên các mẫu loa di động thuộc dòng PartyBox được thiết kế liền mạch hơn để mang lại hiệu ứng ánh sáng lung linh và ảo diệu hơn trong các buổi party về đêm. Ngoài ra, khi bạn tăng/giảm âm lượng thì đèn LED cũng sẽ thay đổi để bạn nhận biết dễ dàng hơn. Viên pin bên trong dung lượng 36Wh cung cấp khoảng 12 giờ chơi nhạc liên tục, thấp hơn con số 15 tiếng trên mẫu ParyBox 110 và mất khoảng 3,5 tiếng để sạc đầy. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài thêm ứng dụng JBL PartyBox trên thiết bị Android hoặc iOS để điều khiển từ xa cũng như hiệu chỉnh hiệu ứng đèn LED.

Chuyên trang JBL, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/jbl

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loa di động JBL PartyBox 110 - Giúp bữa tiệc của bạn sôi động và rực rỡ hơn