Trên tay loa di động không dây Bose SoundLink Flex - Vừa bền, lại nghe hay

Trên tay loa di động không dây Bose SoundLink Flex - Vừa bền, lại nghe hay

SoundLink Flex có tất cả 3 tùy chọn màu sắc: Trắng, Đen, Xanh. Phụ kiện đi kèm chỉ có sách hướng dẫn và sợi cáp sạc chuẩn USB-C.

Tương tự như mẫu loa di động không dây SoundLink Micro và SoundLink Color II, SoundLink Flex được hoàn thiện để đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP67 giúp bạn yên tâm hơn khi mang theo nghe nhạc trong những chuyến du lịch ngoài trời hoặc đi bơi. Toàn bộ phần loa được bao bọc bằng chất liệu silicon dầy bên ngoài, riêng mặt lưới phía trước bằng chất liệu thép được sơn tĩnh điện chống rỉ sét, bong tróc và chống tia UV. Phần màng loa thụ động bên trong cũng sử dụng chất liệu chống thấm nước, đặc biệt loa sẽ không chìm nếu chẳng may hoặc bạn làm rơi hoặc cố tình thả chiếc loa SoundLink Flex xuống nước, từ đó mang lại khả năng chống nước một cách tốt nhất và an toàn nhất.

Chất liệu silicon dầy bên ngoài cũng có tác dụng chống sốc khi bạn làm rơi chiếc loa SoundLink Flex ở độ cao nhất định mà không bị hư hỏng. Kích thước của loa lần lượt là 91.44 x 200.66 x 53.34mm, trọng lượng khoảng 589g, có thể nói là khá lớn nếu so sánh với những loa di động không dây khá cùng phân khúc. Tuy nhiên, cá nhân mình cũng không cảm thấy căng thẳng lắm với kích cỡ của loa khi mang theo trong balo để vừa nghe nhạc vừa nhâm nhi ly cafe lề đường.

Phía trên là dải các nút bấm cứng được bọc silicon cho cảm giác bấm rất êm và mềm, bao gồm: bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng, chế độ pairing bluetooth và gọi nhanh trợ lý ảo trên thiết bị mà bạn đang kết nối.

Hai cạnh bên là nơi bố trí cổng sạc USB-C và quai móc bằng chất liệu vải bố rất chắc để bạn móc vào balo. SoundLink Flex cho khả năng chơi nhạc liên tục lên đến 12 tiếng và mất khoảng 4 tiếng để sạc đầy, tiếc là Bose lại không trang bị khả năng sạc nhanh.

SoundLink Flex được Bose trang bị hệ thống loa bass thụ động kép (phía trước và sau) để tạo ra dải âm trầm tốt hơn, đi kèm công nghệ độc quyền của Bose gọi là PositionIQ sẽ tự động nhật biết hướng loa tới vị trí người nghe khi bạn đặt loa nằm ngang hoặc đứng trên mặt phẳng, đảm bảo âm thanh của loa luôn có được chất lượng đồng đều và tốt nhất.

Thiết kế bên trong loa SoundLink Flex.

Một điểm cộng khác trên SoundLink Flex là khả năng ghi nhớ kết nối lên đến 8 thiết bị, thoải mái để bạn sử dụng nhiều thiết bị khác nhau từ điện thoại, máy tính bảng, PC, laptop, SmartTV,….

Loa SoundLink Flex tuy không được tích hợp sẵn trợ lý ảo nhưng vẫn có trang bị mic để bạn ra lệnh giọng nói thông qua trợ lý ảo trên thiết bị bạn đang kết nối như Siri hoặc Google Assistant. Đi kèm là ứng dụng điều khiển Bose Connect cũng như bạn có thể kết nối hai loa SoundLink Flex với nhau để có trải nghiệm âm thanh stereo sống động hơn.

Chuyên trang Bose, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/bose

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay loa di động không dây Bose SoundLink Flex - Vừa bền, lại nghe hay