Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh 20W - Tích hợp dây USB-C và Lightning, sạc tối đa 4 thiết bị

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh 20W - Tích hợp dây USB-C và Lightning, sạc tối đa 4 thiết bị

Hộp đựng với rất nhiều thông tin liên quan về tính năng công nghệ cũng như tên và ảnh minh họa sản phẩm ở mặt trước, và sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng 18 tháng cùng gói bảo hiểm toàn cầu lên đến 2 triệu USD. Phụ kiện đi kèm chỉ duy nhất sợi cáp sạc chuẩn USB-C để sạc điện cho viên pin cũng như sạc cho các thiết bị di động dùng cổng USB-C.

Thiết kế của viên pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh TS-D310 khá đơn giản với chất liệu vỏ nhựa nhám cao cấp chống cháy bên ngoài, trọng lượng khoảng 236g cùng kích cỡ không quá lớn nên bạn vẫn có thể sử dụng thoải mái khi cần di chuyển vừa sạc điện cho thiết bị di động. Phía trên sẽ có logo hãng và nút bấm cứng để kiểm tra dung lượng pin còn lại.

Không chỉ là viên pin sạc dự phòng, Pisen Quick 10000mAh TS-D310 còn được trang bị chân cắm dẹt hai chấu để dùng như củ sạc công suất tối đa 20W, vừa sạc điện cho viên pin dự phòng vừa sạc cho những thiết bị di động khác thông qua dây cáp kết nối rất tiện lợi.

Mặt sau viên pin được hãng tích hợp thêm hai sợi cáp chuẩn USB-C và Lightning để bạn sạc cùng lúc hai thiết bị Android và iOS.

Cạnh hông sẽ là nơi bố trí cổng sạc USB-A và USB-C đều cho công suất đầu ra tối đa 18W, bên dưới là dải đèn LED thông báo dung lượng pin còn lại khi sạc.

Thời gian để sạc đầy cho viên pin dự phòng Pisen Quick 10000mAh TS-D310 mất khoảng 2,5 tiếng nếu cắm nguồn điện trực tiếp, hoặc gần 4 tiếng nếu sạc bằng cổng USB-C.

Theo hãng công bố, ở chế độ dùng sạc dự phòng thì hai sợi cáp tích hợp sẵn sẽ cho công suất đầu ra tối đa 5V-2.4A, còn khi cắm viên pin vào nguồn điện thì sẽ là 5V-2A. Điểm nổi bật đó là Pisen trang bị Pisen Quick 10000mAh TS-D310 hai cổng sạc đầu vào công suất 18W và công suất cực đại tối đa 20W, tuy nhiên khi bạn cắm sạc cả hai cổng cùng lúc thì pin chỉ ưu tiên nguồn điện vào từ cổng USB-C mà thôi. Mặt khác, khi cắm nguồn trực tiếp cho Pisen Quick 10000mAh TS-D310 thì sẽ ưu tiên sạc đầy cho thiết bị di động trước, sau đó mới sạc điện cho viên pin dự phòng. Bên cạnh đó, bên trong pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh TS-D310 còn tích hợp hệ thống bảo vệ thông minh 7S, giúp bảo vệ các tình huống Bảo vệ quá tải –Quá áp – Quá dòng – Quá xả - Ngắn mạch – Quá nhiệt - Quá điện, từ đó mang lại tính an toàn cao hơn cho người dùng lẫn thiết bị di động.

Chuyên trang Pisen, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/pisen

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay pin sạc dự phòng Pisen Quick 10000mAh 20W - Tích hợp dây USB-C và Lightning, sạc tối đa 4 thiết bị