Trên tay Samsung Galaxy S22+ phiên bản màu Hồng Blossom

Trên tay Samsung Galaxy S22+ phiên bản màu Hồng Blossom

Hộp được đóng gói rất nhỏ và mỏng với logo S to bản tạo điểm nhấn cũng như in màu sắc để bạn nhận biết, phụ kiện bên trong chỉ bao gồm tài liệu hướng dẫn, cây lấy SIM và sợi cáp sạc hai đầu USB-C.

Samsung Galaxy S22+ sở hữu thiết kế cứng cáp và chắc chắn với khung viền bằng chất liệu hợp kim nhôm hoàn thiện bóng bẩy, hai mặt trước sau sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass Victus+ dạng phủ mờ, giúp bảo vệ máy chống va đập tốt hơn cũng như hạn chế bám mồ hôi dấu vân tay. Máy có độ mỏng khoảng 7.6 mm và trọng lượng khoảng 196g, cảm giác cầm nắm rất đầm tay và thoải mái cho các cạnh và góc máy được bo cong mềm mại. Máy cũng được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước IP68.

Samsung Galaxy S22+ được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45W, sạc không dây 15W và hỗ trợ sạc ngược công suất tối đa 4.5W. Ngoài ra, Galaxy S22+ sẽ không có khe thẻ nhớ mở rộng microSD mà chỉ có hai tùy chọn là 8GB RAM/128GB và 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong.

Samsung Galaxy S22+ sở hữu màn hình thiết kế phẳng kích thước 6,6-inch độ phân giải 1080 x 2340 pixels tỷ lệ 19.5:9, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X cùng mức tần số quét cao lên đến 120Hz, hỗ trợ HDR10+, độ sáng màn hình cao lên đến 1750 nits tức ngang bằng với Galaxy S22 Ultra 5G.

Thiết kế dạng đục lỗ với camera trước độ phân giải 10MP hỗ trợ quay video tối đa 4K 60fps.

Galaxy S22+ sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính gồm: ống kính chính 50MP, tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và ống kính chụp góc siêu rộng 12MP. Đi kèm là những tính năng mới như Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Về cấu hình, Galaxy S22+ được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm, cài đặt sẵn giao diện One UI 4.1 mới nhất dựa trên nền tảng Android 12.

Điểm số benmark trên Galaxy S22+.

Quý khách hàng khi đặt mua Galaxy S22+ tại hệ thống cửa hàng Mai Nguyên sẽ được nhận ngay 1 trong 2 chương trình ưu đãi cực kì hấp dẫn.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay Samsung Galaxy S22+ phiên bản màu Hồng Blossom