Trên tay soundbar Bowers & Wilkins Panorama 3 - Âm thanh Dolby Atmos, công suất 400W, có AirPlay 2

Trên tay soundbar Bowers & Wilkins Panorama 3 - Âm thanh Dolby Atmos, công suất 400W, có AirPlay 2

Panorama 3 có kích thước nhỏ gọn là 6.5cm (cao) x 121cm (dài) nên không chiếm quá nhiều chỗ hoặc che màn hình khi đặt dưới chân TV, và vừa chiều dài với các mẫu TV lên đến 55-inch, trọng lượng của soundbar khoảng 6,5kg.

Phía sau sẽ có khu vực để bạn gắn cố định với phần khung treo kim loại đi kèm nếu bạn muốn treo soundbar trên tường.

Mặt trước soundbar được bọc vải chống bụi còn phần trên là lưới kim loại, đi kèm dải phím điều khiển thiết kế ẩn chỉ sáng lên khi nhấn.

Soundbar Panorama 3 được tích hợp 13 driver, kèm theo đó là 10 mạch amplifier 40W. Các driver được bố trí theo thiết kế LCR tiêu chuẩn mang đến chất âm ổn định dù ngồi nghe ở bất cứ vị trí nào. Mỗi kênh là 2 driver midrange và các tweeter titanium-dome 19mm. Soundbar có thêm 2 driver 5cm đánh hướng lên trần nhà để tái tạo không gian 3D, cộng thêm 2 củ loa subwoofer cung cấp hiệu năng bass hiệu quả hơn.

Giao thức kết nối của soundbar Panorama 3 gồm HDMI ARC/eARC, optical và digital (cho các dòng TV đời cũ). Soundbar không được kèm theo remote nhưng có thể điều khiển một số tính năng nhất định bằng remote TV (khi kết nối qua input optical). Về khả năng streaming, Panorama 3 hỗ trợ AirPlay 2, aptX Adaptive và Spotify Connect, cho phép stream tốt từ hầu hết các dịch vụ thông dụng hiện nay (Tidal, Deezer, Last.fm, Qobuz, Soundcloud, TuneIn, Apple Music, Spotify...). Panorama 3 ngoài ra còn được tích hợp thêm trợ lý ảo Amazon Alexa nhưng lại không có Google Assistant.

Người dùng có thể cài đặt ứng dụng B&W Music để tùy biến EQ nhưng hiện chưa thể chọn chất lượng giải mã (decode) theo ý muốn, thay vào đó Panorama 3 sẽ tự chọn chất lượng phù hợp nhất. B&W giải thích rằng Panorama 3 “sẽ tự động chọn chất lượng giải mã phù hợp để người dùng không cần phải mất thời gian làm điều đó”. App vẫn sẽ hiển thị tùy chọn codec để bạn chọn theo ý muốn nếu được thiết lập Manual.

Như nói ở đầu bài viết, ưu điểm lớn nhất của Panorama 3 là khả năng hỗ trợ Dolby Atmos (cả Dolby TrueHD lẫn Dolby Digital Plus), tuy nhiên chưa được tích hợp DTS:X. Bowers & Wilkins cho biết Panorama 3 “sẽ được hỗ trợ cập nhật theo thời gian, trong đó bao gồm tính năng multi-room và kết nối với thiết bị khác của hãng” (có thể là loa Zeppelin hay Formation). Như vậy người dùng có thể hy vọng Panorama 3 sẽ hỗ trợ DTS:X trong tương lai.

Chuyên trang Bowers & Wilkins, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/nghe-nhin,bowers-wilkins

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay soundbar Bowers & Wilkins Panorama 3 - Âm thanh Dolby Atmos, công suất 400W, có AirPlay 2