[Deal HOT] Nâng cấp hệ thống giải trí với chương trình “Thu Cũ Đổi Mới” Bose Smart Soundbar 300 tại hệ thống Mai Nguyên

===> Chương trình áp dụng đến hết ngày 15.12.2022 <====

 Đối tượng tham gia: khách hàng đang sở hữu sản phẩm Bose hoặc của những thương hiệu âm thanh khác muốn nâng cấp lên hệ thống giải trí Bose Smart Soundbar 300 mạnh mẽ với mức giá ưu đãi.

+ Chấp nhận tất cả sản phẩm thuộc thương hiệu Bose.

+ Chấp nhận tất cả sản phẩm âm thanh khác bất kể thương hiệu.

+ Chấp nhận mọi tình trạng sản phẩm mang đổi.

+ Không cần mang theo hộp, phụ kiện của sản phẩm mang đổi

Địa điểm áp dụng:

+ Bose Store Saigon Centre: Tầng 4, unit 11, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM. ĐT: (028) 3829 4888

+ Bose Store Võ Thị Sáu: 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM. ĐT: (028) 3820 8222

-------------------------------------------------------------------

Loa Smart Soundbar 300 được đóng gói trong một chiếc hộp khá dài và không quá lớn, tông màu trắng chủ đạo cùng ảnh minh họa sản phẩm chiếm gần hết ở mặt trước.

Bose đồng thời cũng là nhà tài trợ cho các sản phẩm âm thanh chuyên nghiệp nhằm phục vụ cho các vận động viên, huấn luận viên và các thành viên có liên quan trong đội tuyển NFL của Mỹ (National Football League - Giải Bóng bầu dục Quốc gia). Ngoài ra, hãng cũng in các thông tin về các trang bị tính năng công nghệ nổi bật có trên Smart Soundbar 300.

Phụ kiện đi kèm chỉ đơn giản bao gồm: sợi cáp cấp nguồn chân số 8, cáp quang (Optical) và sách hướng dẫn sử dụng. Riêng chiếc remote đi kèm tuy có kiểu dáng và kích thước tương đồng nhưng về mặt tính năng sẽ khác so với mẫu TV Speaker. Các nút bấm tính năng cơ bản: tăng/giảm âm lượng, bật/tắt nguồn, mute, chế độ pairing bluetooth để kết nối với thiết bị di động, chế độ Dialogue Mode (chế độ đối thoại) tự động phân tích nội dung bạn đang xem để tuỳ chỉnh giọng nói phát ra rõ ràng nhất, đây là tính năng rất hiệu quả cho những ai thường xem các tin tức thời sự hoặc các bản tin thể thao. Còn với nút bấm tăng dải âm bass trên mẫu TV Speaker thì trên Smart Soundbar 300 sẽ là biểu tượng hình nốt nhạc để sử dụng công nghệ SimpleSync độc quyền của Bose, cho phép bạn ghép đôi một loa trong dòng sản phẩm Loa Bose Home Speaker và Loa Soundbar với các loa Bose Bluetooth di động nhất định, hoặc tai nghe khử tiếng ồn Bose Headphones 700.

Đặt cạnh mẫu Smart Soundbar 300 với mẫu TV Speaker thì bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt nhiều nhất chính là kích thước tổng thể sẽ lớn hơn kha khá, trong khi thiết kế đơn giản và thanh lịch vốn có của thế hệ trước đó vẫn được giữ nguyên. Kích thước lần lượt của Smart Soundbar 300 là 104.1 x 40.6 x 12.7mm, trọng lượng khoảng 2,5kg.

Mặt trên soundbar với tấm ốp nhựa nhưng được sơn nhám dạng giả kim loại, và vẫn giữ triết lý tối giản nhất có thể khi Bose không trang bị bất kì nút bấm cứng nào, cũng không có màn hình hiển thị mà chỉ đơn thuần là tấm lưới kim loại bảo vệ bên ngoài và bo cong ra hai cạnh của loa. Yếu tố này sẽ mang lại tính thẩm mĩ cao, nhưng điểm trừ là bạn sẽ không thể xác định được những thông tin khi dùng remote tinh chỉnh như mức âm lượng, bù lại trên mẫu Smart Soundbar 300 sẽ có hỗ trợ ứng dụng đi kèm có tên Bose Music, điều mà trên mẫu TV Speaker không có.

Với thiết kế loa dạng gọn nhẹ, mỏng nên bạn có thể kết hợp Smart Soundbar 300 tốt với mọi dòng TV, có thể gắn tường hoặc đặt trên kệ.

Đặt cạnh mẫu Smart Soundbar 300 với mẫu Soundbar 500 thì lại nhỏ hơn khá nhiều.

Trang bị duy nhất để bạn nhận biết loa có hoạt động hay không hoặc khi tăng/giảm âm lượng đó là hai đèn LED nhỏ nằm ở khe giữa tấm ốp phía trên và phần lưới bảo vệ.

Nhìn kĩ vào tấm lưới bảo vệ, Smart Soundbar 300 được trang bị đến bốn loa toàn dải thay vì chỉ hai loa như trên mẫu TV Speaker, thêm một loa center ở vị trí trung tâm, riêng hai loa đặt hai mặt bên của loa được đặt nghiêng góc tạo sự lan tỏa âm thanh tốt hơn. Kết hơp với Công nghệ Voice4Video sử dụng 1 microphone chống ồn đa hướng, giúp 2 trợ lý này bắt lệnh nhạy và chính xác hơn, ngay cả khi đang chơi nhạc ở âm lượng lớn.

Cấu trúc loa bên trong Smart Soundbar 300.

Mặt sau sẽ là nơi bố trí hai lỗ thoát hơi và các cổng kết nối bao gồm: cổng nguồn chân số 8, cổng bass out để kết nối với loa sub rời Bass Module 500 hoặc Bass Module 700 của Bose, HDMI (ARC), Optical, AUX IN (3.5mm), cổng microUSB dùng để cập nhật phần mềm cũng như kết nối không dây Bluetooth 4.2. Mặt dưới sẽ có vị trí để bạn gắn pad treo tường nếu muốn.

Việc kết nối để sử dụng Smart Soundbar 300 cũng rất đơn giản, bạn chỉ việc cắm dây nguồn và cáp optical đi kèm theo phụ kiện bên trong vào TV là đã có thể sử dụng, không có nhiều dây kết nối rườm rà để gây mất thẩm mĩ cho không gian nội thất. Để kết nối bluetooth với thiết bị di động mới, bạn chỉ việc nhấn giữ nút Bluetooth trên remote khoảng vài giây đến khi đèn LED thông báo trên soundbar hiện màu xanh dương. Về trải nghiệm nhanh, cá nhân mình sẽ dành phần này cho các bạn đến trực tiếp hệ thống Mai Nguyên để có được kết quả chính xác nhất, tuy nhiên cá nhân mình vẫn khuyên bạn nên sắm thêm cục sub rời như Bass Module 500 hoặc Bass Module 700 để có được hiệu ứng âm thanh cháy nổ khi xem những bộ phim bom tấn trên Netflix được sướng hơn. Đặc biệt, chế độ Dialogue Mode (chế độ đối thoại) hoạt động hiệu quả khi đưa độ chi tiết âm thanh lên nhiều hơn, chẳng hạn như tiếng hội thoại trong phim hoặc tiếng biên tập viên trông những bản tin thời sự, điều mà những người lớn tuổi rất cần khi xem TV.

Bass Module 500

Bass Module 700

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Deal HOT] Nâng cấp hệ thống giải trí với chương trình “Thu Cũ Đổi Mới” Bose Smart Soundbar 300 tại hệ thống Mai Nguyên