Mai Nguyên Rider Store chính thức khai trương, mừng sinh nhật 20 năm thành lập

Ngày 17 tháng 11 năm 2022, Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên chính thức khai trương Mai Nguyen Rider Store tại địa chỉ số 144 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Là không gian để quý khách hàng trải nghiệm và mua sắm các sản phẩm đồ bảo hộ, phụ k

Bên ngoài Mai Nguyên Flagship Store sẽ có khu vực để quý khách hàng có thể ngồi nhâm nhi cafe vừa trò chuyện cùng nhau, được decor do chính anh CEO Mai Triều Nguyên lên ý tưởng và thiết kế.

Nằm ở tầng 1 bên trong cửa hàng và được dẫn lên bằng chiếc cầu thang xoắn đầy đẹp mắt, Mai Nguyen Flagship Store đã có mặt hơn 3 năm cũng như chi nhánh chính 144 Võ Thị Sáu đã hoạt động hơn 8 năm, Mai Nguyen Rider Store có diện tích lớn và được thiết kế hiện đại, đậm sắc màu của những người đam mê phân khối lớn thích khám phá những cung đường đẹp trên thế giới. Mai Nguyen Flagship Store vẫn kinh doanh các sản phẩm về thiết bị di động, nghe nhìn, phụ kiện công nghệ và thiết bị xây dựng hệ thống smarthome chính hãng với quy mô lớn chuẩn Flagship Store. Cửa hàng sở hữu một bãi đậu xe hơi và xe máy rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng an tâm ghé tham quan trải nghiệm và mua sắm.

Các sản phẩm kinh doanh tại Mai Nguyen Rider Store rất đa dạng như: giáp bảo hộ, nón bảo hiểm, găng tay, giày bảo hộ, đèn chiếu sáng, khung chống đổ, thùng chứa và túi chống nước cho xe PKL, camera hành trình, tai nghe Bluetooth gắn nón bảo hiểm, phụ gia bảo dưỡng cho xe,… Ngoài ra, các sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu dã ngoại như: đèn chiếu sáng, lều, ghế, bàn, bếp lửa, dụng cụ đa năng, thùng giữ nhiệt, trạm sạc dự phòng, dụng cụ nấu ăn, dụng cụ pha cafe,…. Tất cả các sản phẩm này đều đến từ rất nhiều thương hiệu lâu năm và nổi tiếng trên thế giới như: AGV, Klim, Dainese, Leatherman, Touratech, Loboo, GoPro, Fenix, Shad, Rev'it, Snow Peak, Soto, Ledlenser, Helinox, Cardo, Zendure, Innovv,…

Tất cả các sản phẩm kinh doanh tại Mai Nguyen Rider Store đều được anh Mai Triều Nguyên - CEO của chuỗi hệ thống bán lẻ Mai Nguyên Luxury chọn lọc kĩ càng từ những trải nghiệm, đánh giá trong suốt những hành trình đi phượt bằng xe PKL lẫn trong và ngoài nước, tin tưởng vào thương hiệu uy tín để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cao cấp và tốt nhất. Quan trọng hơn cả, Mai Nguyen Rider Store chỉ bán sản phẩm chính hãng và bảo hành chính hãng tại Việt Nam, giúp quý khách hàng yên tâm mua sắm mà không lo đến việc mua hàng giả, hàng không rõ nguồn góc, kém chất lượng.

Từng dòng sản phẩm cho từng nhu cầu khác nhau được bố trí và sắp xếp hợp lý, rộng rãi để quý khách hàng thoải mái trải nghiệm.

 

Tính đến thời điểm hiện tại, anh CEO Mai Triều Nguyên đã thực hiện được 3 mơ ước lớn. Thứ nhất là niềm đam mê xe phân khối lớn và khám phá thiên nhiên khi chạy moto xuyên 7 tiểu bang nủa nước Mỹ trong 9 ngày với hành trình 6.400km. Thứ hai là mở một cửa hàng công nghệ Flagship chính hãng tất cả trong một, kinh doanh tất cả các sản phẩm di động, công nghệ, nghe nhìn, smarthome và các sản phẩm khác mà anh yêu thích. Thứ ba, đó là kinh doanh các sản phẩm đồ bảo hộ, phụ kiện du lịch dã ngoại, phụ kiện chuyên dụng cho biker và xe phân khối lớn nói chung với tên gọi Mai Nguyên Rider Store.

Những hình ảnh các gian hàng bên trong Mai Nguyên Rider Store:

Thông tin liên hệ:

MAI NGUYEN RIDER STORE

• 144 Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

• Mobile: 0827.144.144 (iMessage, Zalo, Viber, Whatsapp, Telegram)

• Email: rider@mainguyen.vn

• Website: www.mainguyenrider.com


Về công ty TNHH Công nghệ Di động Mai Nguyên

Mai Nguyên Luxury là công ty tư nhân do cá nhân Mai Triều Nguyên sáng lập, làm giám đốc và điều hành. Qua hơn 20 năm kinh doanh và nhiều giai đoạn thăng trầm, công ty Mai Nguyên luôn thay đổi, làm mới và thích nghi theo từng diễn biến của thị trường. Hiện tại, công ty Mai Nguyên đang điều hành 5 cửa hàng bao gồm:

- 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM - ĐT: (028) 38 208 222 - 38 209 222

- 157 Nguyễn Văn Trỗi, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: (028) 39.97.99.00 - 39.97.98.35

- Tầng 4, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP.HCM - ĐT: (028) 3821.1976

- Bose Store Saigon Centre, Tầng 4, 65 Lê Lợi, Q.1 - ĐT: ‎(028) 3821.1976

- Bose Store 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM - ĐT: (028) 38 208 222 - 38 209 222


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mai Nguyên Rider Store chính thức khai trương, mừng sinh nhật 20 năm thành lập