Mời tham gia offline trải nghiệm dòng loa Marshall Homeline III và Middleton tại Mai Nguyên Flagship Store

Mai Nguyên Flagship Store tổ chức buổi offline dành cho 80 thành viên đăng kí nhằm mong muốn tạo không gian giúp quý khách hàng có thể trải nghiệm thực tế và chi tiết nhất dòng loa Homeline III - dòng loa nghe trong nhà thế hệ thứ ba và mẫu loa di động không dây Middleton mới nhất của thương hiệu Marshall.

Marshall từ lâu đã nổi tiếng về chất lượng âm thanh tuyệt vời và thiết kế hấp dẫn, họ đã thiết kế lại dòng loa Marshall Homeline III mới của mình để tạo ra âm trường thậm chí còn rộng hơn. Dòng loa Homeline III của nhà Marshall có nhiều cải tiến đáng kế nhất là về cấu hình âm thanh và chất liệu thiết kế. Thế hệ loa mới có loa tweeter hướng ra ngoài, với ống dẫn sóng được cập nhật mang lại chất lượng âm thanh tổng thể tốt hơn. Chúng cũng có tính năng bù vị trí sẽ giúp mang lại âm thanh cân bằng tốt ngay cả xung quanh là tường và các bề mặt gây dội âm. Dòng sản phẩm này cũng tích hợp tính năng Dynamic Loudness giúp dễ dàng điều chỉnh cân bằng âm sắc, mang đến một chất âm tuyệt vời ngay cả khi âm lượng được vặn nhỏ. Đặc biệt, mẫu loa di động không dây Middleton cũng sẽ lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

- Chủ đề: Trải nghiệm dòng loa Homeline III và loa di động Middleton

- Địa điểm: Mai Nguyên Flagship Store - Lầu 1, 144 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3

- Thời gian: Thứ sáu, ngày 24.03.2023 | 18h00

- Link đăng kí sự kiện: https://forms.gle/RgBnTBcPbr4ApxAz9

- Phục vụ đồ ăn và thức uống miễn phí.

- Có ban nhạc mở màn trong buổi offline.

- Quà tặng khi ra về: nón Mai Nguyên Rider.

===> Đặc biệt:

- Tặng 05 túi Marshall dành cho 5 thành viên tham gia đặt câu hỏi tại buổi offline.

- Bốc thăm may mắn 04 sản phẩm bao gồm: loa di động Acton III, loa di động không dây Middleton, tai nghe không dây Minor III, tai nghe không dây Major IV.

Hẹn gặp các thành viên tại sự kiện.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mời tham gia offline trải nghiệm dòng loa Marshall Homeline III và Middleton tại Mai Nguyên Flagship Store