Những mẫu tai nghe true wireless dưới 5 triệu đáng mua tại hệ thống Mai Nguyên

Marshall Minor III

Minor III có những đường nét thiết kế đẹp và sang trọng, đậm chất Marshall, vỏ nhựa được làm họa tiết vân giả với tông màu đen nhưng không hoàn thiện dạng bóng bẩy nên bạn sẽ không lo bị trầy xước, cảm giác cầm nắm rất thích tay. Chính giữa còn có logo Marshall tạo điểm nhấn. Kích thước và trọng lượng của case khi chứa tai nghe bên trong cũng nhẹ và gọn gàng để bạn bỏ trong túi áo hoặc túi quần. Ngoài ra, case cũng hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi và đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IPX3. Thời lượng dùng pin hỗn hợp liên tục khoảng 5 tiếng và lên đến 25 tiếng khi kết hợp với case, hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 15 phút sạc là có thêm khoảng 1,5 tiếng sử dụng, và thời gian để sạc đầy là mất khoảng 5 tiếng.

Minor III được trang bị dynamic driver kích thước lên đến 12mm, cho mức dải tần từ 20Hz đến 20kHz, độ nhạy 93dB và trở kháng 32 ohms. Tai nghe còn được trang bị cảm biến tiệm cận để tự động dừng phát nhạc khi bạn bỏ tai nghe xuống, và tự phát nhạc khi đeo tai nghe lên. Minor III còn được hoàn thiện kháng nước và bụi bẩn IPX4, sử dụng chuẩn Bluetooth 5.2 hỗ trợ hai codecs SBC và aptX, Google Fast Pair giúp bạn kết nối nhanh chóng với những thiết bị Android.

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 10%, chỉ còn 3.051.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!

Sennheiser CX Plus True Wireless

Tai nghe sở hữu công nghệ driver độc quyền TrueRespone, đạt chuẩn chống nước IPX4 cùng công nghệ chống ồn chủ động, chuẩn kết nối Bluetooth 5.2 và nhiều codec như: SBC, AAC, aptX, và đặc biệt là aptX Adaptive. Công nghệ Bass Boost tích hợp sẵn, hỗ trợ chế độ Mono để mỗi tai nghe có thể sử dụng độc lập, được trang bị 2 micro tăng cường khả năng đàm thoại. Tính năng điều chỉnh SideTone, giúp người dùng có thể nghe thấy chính giọng nói của mình khi đàm thoại, tránh trường hợp phải nói quá to và làm phiền người xung quanh. Thời lượng pin 24 tiếng (8 tiếng trên tai nghe + 16 tiếng trên case sạc).

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 18%, chỉ còn 3.299.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!

Sony WF-C500

Dock có kích thước rất nhỏ gọn, cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 10 phút sạc là sẽ có thêm 1 tiếng để sử dụng. Tai nghe có kiểu thiết kế công thái học cùng trọng lượng mỗi bên tai rất nhẹ chỉ khoảng 5,4g, độ bám tai rất tốt, được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước IPX4. Bên trong tai nghe được trang bị driver dynamic kích thước 5.8mm neodymium, cho mức dải tần 20 - 20.000Hz. Hệ thống micro MEMS thu âm đa hướng, thời lượng dùng pin hỗn hợp tối đa 10 tiếng và cộng thêm 10 tiếng từ dock, tất cả 20 tiếng sử dụng.

Những công nghệ kết nối hiện đại khác như Bluetooth 5.0, hỗ trợ codec SBC và AAC, công nghệ Tăng cường Âm thanh Kỹ thuật số (DSEE), cho phép tự tái tạo lại các chi tiết bị mất trong quá trình truyền tải và nén nhạc, mang tới một trải nghiệm tiệm cận Hi-Res. Tính năng Google Fast Pair giúp kết nối nhanh với những thiết bị Android, Swift Pair giúp kết nối nhanh với thiết bị chạy hệ điều hành Windows. Ngoài ra, tai nghe WF-C500 cũng tương thích với trợ lý ảo Google Assistant và Siri. Ứng dụng Sony Headphone Connect cho phép tùy chỉnh các EQ có sẵn hoặc tự điều chỉnh sao cho phù hợp với thể loại nhạc bạn thường nghe, bật/tắt chế độ tăng cường âm thanh (DSEE) cũng như công nghệ giả lập âm thanh vòm 360 Reality Audio.

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 13%, chỉ còn 1.990.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!

Sony WF-H800

Hộp sạc hoàn thiện bằng nhựa và được bọc lớp cao su mềm và hơi sần bên ngoài cho cảm giác cầm nắm êm tay và thích thú hơn, mức hoàn thiện tốt. Tai nghe cho thời lượng dùng pin hỗn hợp lên đến 8 tiếng, công với hộp sạc thêm 8 tiếng nữa sẽ có tất cả là 16 tiếng, hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 10 phút sạc là sẽ có thêm khoảng 70 phút để sử dụng, và mất khoảng 1,5 tiếng để sạc đầy cho tai nghe lẫn hộp sạc.

Dock sạc còn được trang bị chip NFC để kết nối tai nghe với điện thoại nhanh hơn chỉ bằng 1 lần chạm. Tai nghe có thiết kế dạng cấu trúc bám giữ ba điểm mới lạ được Sony gọi là “Ergonomics Trihold Structure” cho cảm giác khi đeo vẫn khá thoải mái và an toàn không bị rơi rớt khi vận động mạnh. Bên trong chứa driver kích thước 6mm cho mức dải tần 20Hz – 20.000Hz, sử dụng công nghệ Qualcomm TrueWireless Stereo Plus để kết nối đồng thời cùng lúc hai bên tai nghe tương tự như mẫu WF-1000XM3. Ăng-ten bên trong cũng được thiết kế lại giúp tối ưu hóa kết nối giảm độ trễ và tăng độ ổn định giữa hai bên tai, sử dụng chuẩn Bluetooth 5.0 và hỗ trợ các codec SBC/AAC. Cùng với công nghệ DSEE HX giúp khôi phục các âm thanh thuộc dải tần cao bị mất trong quá trình nén. Tai nghe cũng được trang bị cảm biến tiệm cận để tự động ngắt và chơi lại nhạc mỗi khi người dùng lấy ra khỏi tai hoặc đeo lại vào. Đi kèm ứng dụng Headphone Connect để mang lại nhiều tùy chọn chế độ chơi nhạc để cải thiện cũng như phù hợp với gu nghe nhạc của mỗi người.

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 20%, chỉ còn 3.832.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!

Samsung Galaxy Buds2 Pro

Tai nghe có thiết kế công thái học cho cảm giác đeo thoải mái và nhẹ nhàng, được trang bị tính năng khử tiếng ồn chủ động thông minh, hỗ trợ âm thanh 24 bit cho chất lượng cao hơn và cung cấp trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ. Bên trong tai nghe được trang bị driver 10mm và một driver tweeter khác có đường kính 5.3 mm cho âm thanh chất lượng cao hơn. Galaxy Buds2 Pro cho thời gian sử dụng tối đa 8 tiếng với một lần sạc, kéo dài lên đến 29 giờ với hộp sạc đi kèm, hỗ trợ sạc nhanh chỉ với 5 phút sạc cho thời gian hoạt động lên đến 55 phút. Đạt chuẩn kháng nước IPX7, kết nối Bluetooth 5.3.

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 30%, chỉ còn 3.490.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!

JBL Live Pro 2

Tai nghe có kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 4.8g cho mỗi bên tai, phần housing được tạo hình ovan công thái học với driver dynamic bên trong kích thước 11mm, kháng nước đạt chuẩn IPX5, trang bị tính năng tự động ngừng phát nhạc khi bạn lấy tai nghe ra khỏi tai, và tự động phát tiếp nhạc khi đeo vào tai. JBL trang bị tổng cộng 3 micro cho mỗi bên tai nghe, trong đó 2 micro sẽ đảm nhận việc phân tích và tập trung tín hiệu âm thanh hướng trực tiếp từ giọng người nói, micro còn lại sẽ có vai trò lọc các tập âm xung quanh, từ đó có được chất lượng âm thanh đàm thoại được to, rõ và chi tiết nhất có thể.

Dock sạc tai nghe có kích thước rất nhỏ gọn, 3 dải đèn LED trắng nhỏ vát xiên cách điệu để thông báo tình trạng pin khi cắm sạc hoặc khi mở nắp dock ra, hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi tiện dụng, hoặc bạn có thể sạc có dây thông qua cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh khi chỉ mất khoảng 15 phút sạc là bạn đã có thể sử dụng được thêm đến 4 tiếng. Thời lượng dùng pin hỗn hợp liên tục khoảng 10 tiếng khi không bật chế độ chống ồn chủ động (ANC) và khoảng 8 tiếng khi bật ANC, cộng thêm 30 tiếng cung cấp từ dock sạc sẽ cho tổng thời gian sử dụng lên đến 40 tiếng.

Tai nghe còn được tích hợp sẵn hai trợ lý ảo Alexa của Amazon và Google Assistant,tương thích với trợ lý ảo Siri khi bạn kết nói tai nghe với các thiết bị của Apple như iPhone, iPad. Kết nối Bluetooth 5.2 hỗ trợ codecs AAC và SBC, công nghệ Google Fast Pair, công nghệ Dual Connect cho phép bạn sử dụng độc lập 1 tai nghe để nghe âm thanh Mono. Ứng dụng đi kèm My JBL Headphones cho phép bạn có thêm nhiều tùy chỉnh nâng cao khác để tối ưu về mặt trải nghiệm âm thanh lẫn tính chống ồn, cũng như cập nhật phần mềm mới cho tai nghe.

Hiện tại, sản phẩm đang được ưu đãi giảm giá đến 20%, chỉ còn 3.190.000 VNĐ. Đặt mua ngay !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Những mẫu tai nghe true wireless dưới 5 triệu đáng mua tại hệ thống Mai Nguyên