Toàn cảnh buổi offline trải nghiệm loa Beosound A5 mới của B&O tại Mai Nguyên Flagship Store

Mai Nguyên Flagship Store đã tổ chức buổi offline cho các thành viên đăng kí tham dự nhằm mong muốn tạo không gian trải nghiệm thực tế và chi tiết nhất mẫu loa Beosound A5 mới nhất thuộc dòng loa Beosound của thương hiệu B&O.

Hai phần quà dành cho thành viên may mắn khi tham gia bốc thăm tại buổi offline là Beosound Explore và Beosound A1 Gen2.

Đại diện phía nhà phân phối Tam Sơn cũng như thương hiệu B&O chia sẻ chi tiết về những điểm mới và nổi bật trên mẫu loa Beosound A5 mới.

Không khí buổi offline trở nên sôi động hơn nhờ có sự trình diễn của ca sĩ và thành viên đăng kí buổi offline.

B&O Beosound A5 là kết quả của sự hợp tác thiết kế cùng GamFratesi, bộ đôi nhà thiết kế người Đan Mạch-Ý, kết hợp ngôn ngữ thiết kế Bắc Âu và Nam Âu. Loa có kích thước tổng thể lần lượt 28,5 x 18,7 x 13 cm cùng trọng lượng khoảng 3.8kg, vẫn thoải mái để bạn có thể bỏ trên xe hơi để mang theo khi đi du lịch nếu muốn, mặc dù chiếc loa B&O Beosound A5 vẫn thiên về việc đặt cố định bên trong không gian tại gia. Loa cũng được hoàn thiện cho khả năng chống nước và bụi chuẩn IP65.

Tương tự như mẫu soundbar Beosound Theatre Light Oak, khu vực lớp vỏ đan bên ngoài có thể tháo rời và thay thế, và B&O cam kết sẽ liên tục sản xuất các tấm chắn mặt trước với nhiều chất liệu và phối màu khác nhau để người dùng tùy biến để B&O Beosound A5 không bao giờ bị lỗi thời theo năm tháng. Riêng lớp vỏ đan từ sợi thực vật được B&O lấy cảm hứng từ chiếc mũ rơm Panama truyền thống trên các bãi biển, cho đến những đường đan da nổi bật trên kiểu ghế Đan Mạch thập niên 1960.

Khu vực phía trên là nơi bố trí các nút bấm mềm để điều khiển các tính năng cơ bản, đèn LED thông báo, micro cũng như chính giữa là nơi để bạn sạc không dây chuẩn Qi cho thiết bị di động có hỗ trợ.

Quai xách bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên được hoàn thiện thủ công, thế nên 10 chiếc loa B&O Beosound A5 sẽ có 10 kiểu vân gỗ hoàn toàn khác nhau, đây cũng là điểm để chiếc loa trở nên cao cấp hơn rất nhiều.

Về khả năng phát nhạc, B&O Beosound A5 được trang bị hệ thống driver bốn chiều với bốn ampli kỹ thuật số đạt tổng công suất lớn lên đến 280W, cho khả năng tái tạo âm thanh 360 độ trong không gian phòng khoảng 50m2. Cụ thể, bên trong là 1 củ loa âm trầm 133.35mm, 2 củ loa âm trung 50.8mm và 1 củ loa âm cao 19.05mm. Ngoài ra, B&O Beosound A5 còn vay mượn công nghệ của các mẫu loa Hi-Fi hàng đầu Beolab 90 và Beolab 50, chẳng hạn như công nghệ chùm tia, phát kiến áp dụng lần đầu trên dòng loa Beolab để điều khiển âm thanh với độ chính xác cao.

B&O Beosound A5 được trang bị viên pin dung lượng lớn đến 9.000mAh cho thời lượng dùng pin hơn 12 tiếng chơi nhạc, mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy. Đặc biệt, viên pin bên trong loa có thể tháo rời và thay thế sửa chữa rất đơn giản và nhanh chóng nhờ thiết kế dạng mô-đun.

B&O Beosound A5 cũng có app đi kèm để bạn có thể điều khiển loa trực tiếp trên smartphone, cũng như nền tảng phần mềm Mozart version 2.0 mới nhất của B&O cung cấp những tính năng cập nhật mới nhất về âm thanh, kết nối và thiết kế phần mềm. Nổi bật nhất, B&O Beosound A5 cho phép kết nối hai loa B&O Beosound A5, hoặc B&O Beosound A5 với loa B&O bất kỳ có tích hợp nền tảng Mozart để tạo thành hệ thống stereo. Thêm nữa, loa còn có thể kết nối với hệ thống nhà thông minh B&O để tạo ra trải nghiệm đa phòng vô cùng nhanh chóng. B&O Beosound A5 cũng tương thích với Beolink Multiroom, Airplay 2, Chromecast, Spotify Connect, Bluetooth 5.2

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh buổi offline trải nghiệm loa Beosound A5 mới của B&O tại Mai Nguyên Flagship Store