Toàn cảnh mở bán và giao máy Samsung Galaxy S23 series chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên

Giống như Apple, Samsung cũng có quy định đối với các đại diện những chuỗi bán lẻ tại Việt Nam, rằng sẽ phạt tiền trên từng máy hoặc thậm chí là cắt nguồn hàng nếu dòng Galaxy S23 bị kích hoạt sớm trước 19h00 ngày 17/02. Không chỉ vậy, chuỗi vi phạm còn có thể bị cắt thêm cả ngân sách hỗ trợ quảng cáo hàng tháng.

Những quý khách hàng đến sớm để nhận máy trong lúc chờ kích hoạt tranh thủ lựa chọn những phụ kiện ốp lưng đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã được lên kệ sẵn dành cho Galaxy S23 series.

Tuy không đầu tư quảng bá rầm rộ, lượng khách hàng đã pre-order Galaxy S23 series đến để nhận máy rất đông, một tin vui đối với hệ thống Mai Nguyên.

Những quý khách hàng đặt mua Galaxy S23 series chính hãng đầu tiên tại hệ thống Mai Nguyên sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đó là mua kèm một số phụ kiện Samsung chính hãng sẽ được giảm giá lên đến 50%. Và nhiều nhất trong ngày đầu tiên mở bán đó là miếng dán màn hình chính hãng của Samsung. Ngoài ra, những quý khách hàng còn lựa chọn các sản phẩm phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng khác như ốp lưng Spigen, củ sạc nhanh HYPER,…

Khách hàng sau khi nhận máy xong sẽ được nhân viên tư vấn bên Mai Nguyên hướng dẫn kích hoạt máy khi mở hộp, cũng như hỗ trợ dán màn hình tại chỗ. Một vài khách hàng sau khi kích hoạt xong máy sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ tiến hành đồng bộ dữ liệu từ thiết bị cũ sang máy Galaxy S23 series mới.

Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể tham gia chương trình Thu cũ, đổi mới để lên đời Galaxy S23 series mới với mức trợ giá tốt hơn.

Một quý khách hàng đem trade-in chiếc iPhone 6s 16GB và được bên phía Samsung định giá Loại 4 với mức 85.000 VNĐ, cộng thêm 3.000.000 trợ giá thu cũ lên đời.

Một số hình ảnh khác:


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Toàn cảnh mở bán và giao máy Samsung Galaxy S23 series chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên