Trải nghiệm không gian Devialet đạt chuẩn Premium cao cấp nhất tại hệ thống Mai Nguyên

Bên trong phòng trải nghiệm Devialet đạt chuẩn Premium cao cấp nhất, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các sản phẩm âm thanh mới nhất từ Devialet với âm thanh sống động, say đắm, chi tiết và chính xác nhất để đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí cá nhân và gia đình.

Phòng trải nghiệm Devialet đạt chuẩn Premium là kết quả của sự hợp tác giữa Devialet và đại lý uy tín, có kinh nghiệm phân phối các thiết bị âm thanh Hi-End cao cấp, cụ thể là hệ thống Mai Nguyên. Toàn bộ dải sản phẩm âm thanh Hi-End từ dòng loa Phantom, soundbar Dione, loa di động không dây tích hợp pin Mania mới ra mắt, cũng như các phụ kiện đi kèm được lựa chọn kỹ càng, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe về vị trí, diện tích, thiết kế và dịch vụ nhằm đảm bảo mang đến trải nghiệm cho khách hàng.

Phòng trải nghiệm Devialet đạt chuẩn Premium tọa lạc tại địa chỉ số 144 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, là nơi đáng tin cậy và đáp ứng tốt nhất nhu cầu mua sắm của tất cả các nhóm khách hàng khi trải nghiệm và chọn mua những thiết bị âm thanh Hi-End cao cấp nhất đến từ thương hiệu Devialet.

Một số hình ảnh setup:



Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trải nghiệm không gian Devialet đạt chuẩn Premium cao cấp nhất tại hệ thống Mai Nguyên