Đừng xài màn hình iPhone bể nữa, Mai Nguyên đang giảm giá 30% khi ép kính đây

Đừng xài màn hình iPhone bể nữa, Mai Nguyên đang giảm giá 30% khi ép kính đây

"Theo đó, từ ngày hôm nay 18.06 đến hết ngày 29.06.2019, Trung tâm sửa chữa Mai Nguyên - Mai Nguyên Care sẽ giảm giá tới 30% cho toàn bộ các sản phẩm iPhone có nhu cầu ép kính trải dài từ các sản phẩm cũ như iPhone 5 cho tới thế hệ mới như iPhone X."

 

*** Chuyên trang Apple iPhone: https://adm2.mainguyen.vn/dien-thoai,apple

Bản chất của việc ép kính là khi mặt kính màn hình điện thoại bị vỡ nhưng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường, thay vì phải thay toàn bộ nguyên bộ màn hình với chi phí khá tốn kém, ta chỉ cần tháo lớp kính bị vỡ và ép lớp kính mới thay thế với chi phí thấp hơn rất nhiều. Đơn cử, khách hàng có thể tiết kiệm đến 75% chi phí thay màn hình iPhone 6, 6s và đối với các dòng iPhone thế hệ cũ như iPhone 5, 5s, 6.., mức tiết kiệm có thể lên đến trên 85%.

Bảng giá ép kính chi tiết từng máy

 

Mai Nguyen Care - Trung tâm dịch vụ sửa chữa, bảo hành Mai Nguyên:

- 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM - Hotline: 0826.144.144

- Làm việc từ từ 9h00 sáng đến 6 giờ chiều, Lễ và Chủ Nhật nghỉ.

 

Màn hình điện thoại hiện nay nói chung và cụ thể là điện thoại iPhone bao gồm 3 lớp riêng biệt: Lớp mặt kính bảo vệ bên ngoài, lớp keo và màn hình cảm ứng hiển thị. Vì vậy, về mặt lý thuyết, việc thay lớp kính bên ngoài khi bị vỡ sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng màn hình cảm ứng. Tuy nhiên trên thực tế, chất lượng của dịch vụ phụ thuộc vào mức độ hư hại của màn hình, tay nghề của kỹ thuật viên cũng như sự hỗ trợ của máy móc.

Quá trình ép kính thay màn hình sẽ diễn ra trong khoảng 1-5 tiếng (tuỳ loại máy) với các công đoạn sau.

Bước 1: Kiểm tra và tiếp nhận máy từ khách hàng

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra cẩn thận tình trạng máy và chỉ tiếp nhận ép kính khi sự cố rơi vỡ chỉ tác động đến lớp kính bảo vệ bên ngoài chứ không làm ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng hay các bộ phận khác. Nếu lớp màn hình cảm ứng cũng bị ảnh hưởng do rơi vỡ, khách hàng sẽ được tư vấn sử dụng dịch vụ thay nguyên bộ màn hình.

Tại Mai Nguyên Care, trước khi tiếp nhận máy, nhân viên sẽ kiểm tra xem màn hình có bị chết cảm ứng hay có vị vô nước không?,... để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Bước 2: Tách mặt kính vỡ và vệ sinh lớp keo cũ

Lớp kính vỡ sẽ được bóc tách ra khỏi bộ màn hình bằng dụng cụ chuyên dụng. Quá trình này cần phải làm hết sức cẩn thận để tránh bị xước phim (lớp màu hiển thị). Sau đó, lớp keo cũ sẽ được vệ sinh hoàn toàn bằng dung dịch chuyên dụng

Bước 3: Ép mặt kính mới

Nhân viên sẽ sử dụng máy ép tự động (ép và hút chân không, tất cả trong 1), máy này sẽ giúp việc lăn keo được chính xác, đều hơn và không bị bọt khí.

Những điều bạn an tâm khi sử dụng dịch vụ ép kính tại Mai Nguyên Care?

- Màn hình không có bụi hoặc bọt khí bên trong

- Lớp kính hoặc keo mới đảm bảo chất lượng, không bị ố vàng hoặc mờ sau một thời gian sử dụng

- Bộ màn hình lắp đúng trình tự và vị trí 

- Linh kiện bên trong thân máy an toàn, không bị tráo đổi trong quá trình tháo lắp.

Máy sau khi đã ép hoàn chỉnh và gắn vào phần mặt lưng

Một vài hình ảnh khác:

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Đừng xài màn hình iPhone bể nữa, Mai Nguyên đang giảm giá 30% khi ép kính đây