[HOT] Giảm giá 30% thay pin cho toàn bộ các sản phẩm từ iPhone 4 đến Xs Max, từ iPad 2 đến iPad Pro 10.5

[HOT] Giảm giá 30% thay pin cho toàn bộ các sản phẩm từ iPhone 4 đến Xs Max, từ iPad 2 đến iPad Pro 10.5

"Theo đó, từ ngày hôm nay 23.12.2019 đến hết ngày 16.01.2020, Trung tâm sửa chữa Mai Nguyên sẽ giảm giá tới 30% cho toàn bộ các sản phẩm pin của iPhone từ các sản phẩm cũ như iPhone 4 cho tới thế hệ mới như iPhone Xs Max, iPad 2 đến iPad Pro 10.5"

*** Chuyên trang Apple iPhone: https://adm2.mainguyen.vn/dien-thoai,apple

Nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế pin iPhone bị chai bằng một viên pin mới chất lượng và an toàn khi sử dụng, Mai Nguyên có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho những chiếc iPhone cũ với tuổi đời đã 7, 8 tuổi như iPhone 4, 4S với việc thay các viên pin chất lượng.

Khi thay pin iPhone, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm với gói bảo hành 3 tháng (hoặc 12 tháng) từ Mai Nguyên. Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người dùng an tâm chính là pin hoàn toàn tương thích với hệ điều hành iOS 11.3 (đối với những chiếc máy có khả năng nâng cấp), cho phép kiểm tra Battery Health một cách chính xác thông tin.

Bảng giá thay pin chi tiết từng máy, dùng pin linh kiện chính hãng của EU, Pisen và Energizer. Thời gian thay pin cho từng máy tầm 10 đến 15 phút.

Lưu ý cho những iPhone có khả năng chống nước!!! Thay pin, máy sẽ mất khả năng chống nước theo tiêu chuẩn của hãng.

Bên cạnh đó, Mai Nguyên cũng có các dịch vụ khác như ép kính màn hình, thay màn hình, thay vỏ, thay camera, chuông, ron cảm ứng cho cả iPhone và iPad.

Trung tâm sửa chữa, bảo hành Mai Nguyên - Mai Nguyen Care:
- 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM
- Hotline: 0826.144.144
- Làm việc từ  từ 9h00 sáng đến 6 giờ chiều. Chủ Nhật trung tâm nghỉ.


* Chuyên sửa chữa, bảo hành các sản phẩm công nghệ, nghe nhìn từ điện thoại di động, smartphone, đồng hồ thông minh, iPad, iPhone đến loa, loa di động, tai nghe, amply, đầu đĩa, robot hút bụi, macbook và các sản phẩm điện tử công nghệ khác...

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[HOT] Giảm giá 30% thay pin cho toàn bộ các sản phẩm từ iPhone 4 đến Xs Max, từ iPad 2 đến iPad Pro 10.5