Thay pin mới cho iPhone cũ, lại còn được tặng pin dự phòng cao cấp, nhanh chân lên

Thay pin mới cho iPhone cũ, lại còn được tặng pin dự phòng cao cấp, nhanh chân lên

Cụ thể, chương trình thay pin tặng quà được áp dụng từ: 08.08 đến 22.08.2019 với 4 sản phẩm bao gồm: iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 plus và iPhone 6s Plus.

Đối với những viên pin khác, không nằm trong chương trình dành cho iphone từ 5s cho tới iPhone X, Mai Nguyên Care đều có thể thay thế pin với giá tuỳ từng máy, mời các bạn liên hệ 0826.144.144 để có thông tin chi tiết nhất

Apple đã thừa nhận việc chai pin làm cho thế hệ iPhone cũ phải giật lag, điều mà nhiều người dùng trước nay thường cho nguyên nhân đến từ hệ điều hành mới. Và trong những ngày gần đây đã có rất nhiều người đổ xô tới các trung tâm bảo hành uỷ quyền của Apple tại Việt nam cũng như nhiều cửa hàng sửa chữa để thay pin cho iPhone. Khi pin chai mà muốn iPhone có thể hoạt động trong thời gian dài bắt buộc Apple phải âm thầm giảm xung nhịp. Ngoài ra, pin chai còn tác động vật lí lên chiếc iPhone của bạn. Viên pin mỗi ngày phù lên một ít sẽ làm cong sườn máy, đè lên main và làm hở màn hình. Quá trình diễn ra khá chậm nên khó nhận biết ngay.

Chi tiết những viên pin Energizer

Tuy nhiên, những viên pin này thường có giá rất cao, thời gian chờ linh kiện và thay thế khá lâu. Vì vậy, Energizer đã ra mắt những viên pin thay thế với dung lượng tương đương dung lượng gốc của những chiếc iPhone. Thay viên pin mới sẽ giải quyết hiện tượng giật lag và các tác vụ sẽ mượt mà hơn, cho bạn thời gian sử dụng iPhone lâu hơn. Để phục vụ tốt hơn các khách hàng cần giải quyết vấn đề này, Mai Nguyên ra mắt bộ phân thay thế và sửa chữa linh kiện smartphone (Service Center) từ tháng 5 năm 2019.

Xin quý khách hàng lưu ý, khi thay pin iPhone, khách hàng sẽ nhận được sự an tâm với gói bảo hành 12 tháng (1 đổi 1) từ Mai Nguyên. Bên cạnh đó, điều khiến nhiều người dùng an tâm chính là pin hoàn toàn tương thích với hệ điều hành iOS 11.3 (đối với những chiếc máy có khả năng nâng cấp), cho phép kiểm tra Battery Health một cách chính xác thông tin.

Lưu ý cho những iPhone có khả năng chống nước!!! Thay pin, máy sẽ mất khả năng chống nước theo tiêu chuẩn của hãng. Bên cạnh đó, Mai Nguyên cũng có các dịch vụ khác như ép kính màn hình, thay màn hình, thay vỏ, thay camera, chuông, ron cảm ứng cho cả iPhone và iPad.

***Chi tiết quà tặng: Viên pin dự phòng Mili Power shine II 10.000mAh/3.7V HB-M90 trị giá 500.000 VNĐ

Một số hình ảnh khi thay pin:

Trung tâm sửa chữa, bảo hành Mai Nguyên - Mai Nguyen Care:

- 144 Võ Thị Sáu, P.8, Q.3, TP.HCM

- Hotline: 0826.144.144

- Làm việc từ từ 9h00 sáng đến 6 giờ chiều. Chủ Nhật trung tâm nghỉ. 

* Chuyên sửa chữa, bảo hành các sản phẩm công nghệ, nghe nhìn từ điện thoại di động, smartphone, đồng hồ thông minh, iPad, iPhone đến loa, loa di động, tai nghe, amply, đầu đĩa, robot hút bụi, macbook và các sản phẩm điện tử công nghệ khác...

Tin tức, hình ảnhMai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Thay pin mới cho iPhone cũ, lại còn được tặng pin dự phòng cao cấp, nhanh chân lên