Giao loa kí sự #1: Đi giao loa Hi-End Phantom Gold giá khoảng 90 triệu cho cô chủ xinh đẹp

[Phóng sự ảnh] Đi giao loa Hi-End Phantom Gold giá khoảng 90 triệu cho cô chủ xinh đẹp

Không chỉ đẹp từ thiết kế lẫn chất âm, mẫu loa Phantom Gold còn được Devialet trang bị thêm nhiều gói phụ kiện dưới dạng bán rời để phục vụ cho khách hàng một cách tốt hơn. Và cô chủ xinh đẹp đã đặt mua thêm chân loa Phantom Tree Wood để gắn vào mẫu loa Phantom Gold với mức giá hơn 13 triệu đồng, vừa giúp đặt cố định loa chắc chắn vừa tạo tính thẩm mĩ cho không gian ngôi nhà.

Nhắc lại một chút về “sơ yếu lí lịch”, mẫu loa Phantom Gold nói riêng và dòng loa hi-end không dây Phantom nói chung chính là đặc sản của Devialet, kết quả của một dự án kéo dài hơn 10 năm, với tổng kinh phí trên 30 triệu USD và đã đạt được tới 88 bằng sáng chế khác nhau. Ở đợt đặt hàng đầu tiên, đã có hơn 400 sản phẩm được bán đã đưa Devialet Phantom trở thành thiết bị hi-end được săn đón ráo riết nhất trong lịch sử thị trường audio.

Các anh kĩ thuật viên vẫn hoạt động tích cực và vui vẻ trong mùa Covid đang rất khó khăn và phức tạp, cũng như “hàng nóng” phải được vận chuyển an toàn.

Đã là ngày thứ 6 trong chiến dịch cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày theo chỉ thị của Thủ tướng chính phủ, tôi và hai anh kĩ thuật viên trên đường giao hàng vừa nhìn ngắm không khí Sài Gòn nay đã vắng vẻ hơn rất nhiều, các hàng quán ven đường cũng tạm ngưng hoạt động, các phương tiện lưu thông cũng ít hơn khiến những con đường thường hay kẹt xe vốn là đặc sản của Sài Gòn thông thoáng hơn hẳn.

Địa điểm chúng tôi giao hàng đến cho cô chủ xinh đẹp nằm ở một chung cư cao cấp bên quận 2, và tất nhiên chúng tôi phải tuân thủ các quy tắc phòng dịch Covid là đo thân nhiệt, luôn đeo khẩu trang và vệ sinh tay bằng nước diệt khuẩn chuyên dụng.

Sau khi vào được căn hộ của cô chủ xinh đẹp, hai anh kĩ thuật viên bắt đầu làm những thao tác đúng sở trường là mở hộp và lắp đặt mẫu loa Phantom Gold và chân đế Phantom Tree Wood. Tôi cũng được nghe cô chủ xinh đẹp chia sẻ về việc quyết định chọn mua mẫu loa Phantom Gold này, bởi cô ấy đã có ý định mua ở bên nước ngoài nhưng do tình cờ thấy bên Việt Nam, cụ thể là cửa hàng Mai Nguyên cũng có kinh doanh sản phẩm này cũng như mức giá hợp lý nên cô đã quyết định mua. Mặt khác, thiết kế rất đầy khác biệt, chất âm ấn tượng khi được trải nghiệm thử đã khiến cô ấy phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mở hộp loa Phantom Gold và chân đế Phantom Tree Wood. Tính đến hiện tại, trên thế giới đã có rất nhiều nhân vật trong danh sách hạng A, bao gồm những người nổi tiếng và các kỹ sư hàng đầu như: Jay-Z; Beyoncé; Jared Leto; Will.I.Am; Marc Benioff (Sáng lập và là CEO của Salesforce); Tony Fadell (Sáng lập của Nest, nhà hỗ trợ dịch vụ cho Google); Palmer Luckey (Sáng lập của Oculus, nhà hỗ trợ dịch vụ cho Facebook); Andy Rubin (Người sáng tạo nên nền tảng Android)… đã sở hữu mẫu loa cao cấp này. Một điểm đặc biệt không thể bỏ qua của Phantom Gold chính là phần hoàn thiện cao cấp, được mạng vàng hồng 22K đúng như tên gọi của phiên bản đầu bảng này.

Việc lắp đặt mẫu loa Phantom Gold vào chân đế Phantom Tree Wood cũng rất nhanh chóng, chỉ mất vài phút là hoàn tất.

Có thể nhiều người sẽ cảm thấy việc bỏ ra số tiền khoảng 90 triệu cho môt mẫu loa như Phantom Gold là khá điên rồ, tuy nhiên nếu thật sự hiểu sản phẩm mang lại những gì và nhu cầu của bản thân ra sao thì sẽ là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cũng như giống như cách người có gu thời trang sành điệu luôn lựa chọn những sản phẩm thương hiệu cao cấp như Vertu, Gucci, Channel,… thì Phantom Gold cũng giống như là một món trang sức đắt tiền trong thế giới âm thanh vậy. Từ cách mà Devialet tạo hình sản phẩm không gây sự chàm nhán mỗi khi nhìn, mức hoàn thiện rất tỉ mỉ và cao cấp cũng như chất âm đầy mê mẩn như mùi nước hoa cao cấp bạn ngửi được từ người tình vậy.

Người dùng có thể sử dụng Wi-Fi không dây, hoặc kết nối Ethernet có dây để kết nối cùng lúc 24 bộ Phantom Gold, kết hợp thiết bị trung tâm tên gọi là Dialog, bạn chỉ cần down 1 ứng dụng Spark của hãng để điều khiển và lấy những nguồn nhạc được chia sẻ từ máy tính, smarphone nào trong nhà và tận hưởng những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến HD hàng đầu từ các trang: Deezer, Qobuz và TIDAL…. Bên cạnh đó, Devialet cũng cung cấp kết nối Bluetooth có codec aptX, hoặc cổng Toslink để kết nối TV. Devialet còn nâng cấp bộ giải mã DAC, thay thế bộ Texas Instruments PCM1798 trước đây bằng ADHV2 thông minh hơn, có khả năng xử lý nhạc 24bit/192kHz với độ méo thấp hơn (-112dB so với -106dB trước đây).

Phantom Gold tiếp nhận nguồn nhạc lossless thông qua Bluetooth 4.0 aptX và Airplay từ các thiết bị di động smartphone, máy tính bảng, máy tính, và công cáp quang (optical) để kết nối với thiết bị khác.

Sau khi đã lắp đặt cũng như hướng dẫn cách thao tác sử dụng, thao tác cuối cùng là thanh toán giao dịch thành công, ahihi…

Chúng tôi tạm biệt cô chủ xinh đẹp và trở về lại công ty, kết thúc một ngày làm việc. Có thể đọc đến đây sẽ khá nhiều người trách móc tôi rằng, tại sao không có lấy một bức ảnh chụp gương mặt cô chủ xinh đẹp ấy. Tôi cũng biết, nhưng vì đảm bảo tính riêng tư cá nhân theo lời của cô ấy nên tôi đã không chụp ảnh kỉ niệm, mặc dù tôi cũng khá buồn cho bài phóng sự vì không được thấy gương mặt cô ấy. Hy vọng, nếu cô ấy có mua hàng tại Mai Nguyên thì tôi sẽ cố gắng xin phép được chụp ảnh để chia sẻ cả nhà sau nhé, còn bây giờ là kết thúc bài phóng sự ở đây.

Chuyên trang Devialet, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/devialet

Video khui hộp từ kênh Youtube cá nhân anh Mai Triều Nguyên


Tin tức, hình ảnh:
Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Giao loa kí sự #1: Đi giao loa Hi-End Phantom Gold giá khoảng 90 triệu cho cô chủ xinh đẹp