Giao TV ký sự #1: Chiếc The Sero 2020 đầu tiên đến tay khách hàng

Giao TV kí sự #1: Chiếc The Sero 2020 đầu tiên đến tay khách hàng

Câu chuyện bắt đầu từ lúc khoảng 15h00 ngày đầu tiên cả nước kết thúc việc cách ly toàn xã hội, mình nhận được thông báo phải đi làm "phóng viên" chiếc The Sero 2020 của một khách hàng đặt mua tại Mai Nguyên, thế là mình đứng ngó từ phòng làm việc thì thấy “ẻm” đã đứng chờ sẵn để được rước đi về nhà người ta “làm dâu”

Hiện tại, các mẫu SmartTV thuộc dòng “lifestyle” mới của Samsung đang có chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng đặt mua đó là tặng máy lọc không khí Air Purifier AX3000 cũng đến từ thương hiệu Samsung trị giá 6.390.000 VNĐ, bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Với máy lọc không khí Air Purifier AX3000 được tăng kèm trong đợt khuyến mãi, bạn vừa có được trải nghiệm nghe nhìn chất lượng cao mà còn có thêm không gian bên trong ngôi nhà trong lành và sạch khuẩn.

Địa điểm mà mình đi giao đó là một chung cư ở khu vực quận 11, do thời gian cách ly toàn xã hội đã kết thúc nên tại đây rất nhiều quán café đã hoạt động trở lại và rất nhiều người đến để uống nước trò chuyện với nhau.

Do kích thước thùng đựng The Sero 2020 khá lớn cùng trọng lượng tương đối nặng, cộng với việc leo cầu thang đến 4 lầu nên hai anh nhân viên kĩ thuật khá vất vả cũng như thở “xì khói” khi đến đúng nhà của khách hàng.

Khi bước vào, căn nhà ở chung cư được vị khách hàng chia sẻ có diện tích khoảng 80m2, cộng với rất nhiều vật dụng và nội thất trong nhà nên lúc đầu cá nhân mình cũng hơi quan ngại việc đặt The Sero 2020. Tuy nhiên, vị khách hàng mua The Sero 2020 để đặt trong phòng ngủ và cho con cũng như ba mẹ xem, còn ở không gian phòng khách vẫn sử dụng chiếc SmartTV sẵn có.

Kích thước lần lượt của The Sero 2020 là 564.7 x 327 x 1200mm (Ngang x Rộng x Cao) khi ở dạng màn hình ngang, còn ở dạng màn hình đứng sẽ có độ cao khoảng 1228mm, trọng lượng khoảng 33kg nên sẽ hơi khó khăn trong vấn đề lấy ra khỏi thùng cũng như di chuyển sang vị trí khác trong ngôi nhà nếu muốn.

Chân đế tạo góc nghiêng sẽ có rãnh để có định dây nguồn và các cáp kết nối khác nếu có gọn gàng hơn, mặt sau sẽ là nơi chứa cục subwoofer để tạo âm bass và các cổng kết nối.

Việc lắp đặt chỉ tốn mất khoảng 5 đến 10 phút là xong.

Sau khi lắp đặt và khởi động xong, lúc này các anh nhân viên kĩ thuật của Mai Nguyên sẽ hướng dẫn cho khách hàng thiết lập để sử dụng, cụ thể là tải và cài đặt ứng dụng SmartThing của Samsung thông qua mã QR Code hiện trên màn hình, giúp có thêm nhiều tính năng điều khiển TV The Sero 2020 trực tiếp trên điện thoại mà không cần remote. Tuy nhiên, với những thiết bị iOS của Apple thì bạn sẽ phải thao tác xoay màn hình thủ công bằng nút bấm trên remote.

Trong lúc chờ đợi các anh nhân viên kĩ thuật thiết lập cho xong, mình có hỏi thăm về lý do khách hàng quyết định chọn mua mẫu The Sero 2020 của Samsung, thì vị khách hàng chia sẻ rằng: “Tôi thích chi tiết xoay dọc màn hình 90 độ vì nó tạo cảm giác độc, lạ vô cùng thú vị cũng như mang lại trải nghiệm hình ảnh khi cần trình chiếu nội dung từ điện thoại hay máy tính bảng tốt hơn hẳn, mặc dù chiếc SmartTV có sẵn tôi đang dùng cũng có tính năng trình chiếu. Và do tôi thường làm việc nhiều trên thiết bị di động nên việc hỗ trợ tốt về mặt hiển thị trên The Sero 2020 đã khiến tôi xuống tiền.”

Mình cũng có hỏi thêm rằng mức giá hiện tại của The Sero 2020 đang bán trên hệ thống của Mai Nguyên có hợp lý không, vị khách hàng có chia sẻ thêm rằng: “Tôi có đọc bài viết cũng như xem video trên tay chi tiết mẫu The Sero 2020 trên trang web của Mai Nguyên, tôi rất thích thú và đánh giá số tiền khoảng 29 triệu đồng phải bỏ ra là hoàn toàn hợp lý, có được đầy đủ những gì mà tôi mong muốn từ chất lượng hiển thị đẹp và sắc nét, thiết kế gọn gàng cùng khả năng xoay màn hình 90 độ lạ mắt cùng với khả năng hiển thị nội dung tốt trên thiết bị di động mỗi khi cần làm việc hoặc giải trí.”

Sau khi hoàn tất, mình và hai anh nhân viên kĩ thuật cám ơn vị khách trước khi ra về vì đã ủng hộ Mai Nguyên cũng như có đôi lời tâm sự mỏng để mình có bài giao TV kí sự này. Khi chuẩn bị bước ra cửa, mình chợt phát hiện ra vị khách cũng đang dùng một chiếc máy lọc không khí đến từ thương hiệu Samsung, như vậy là với món quà máy lọc không khí Air Purifier AX3000 được tăng kèm khi mua The Sero 2020 sẽ giúp không gian ngôi nhà được trong lành và sạch khuẩn hơn nữa.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/samsung


Video khui thùng Sero từ kênh Youtube anh Mai Triều Nguyên

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Giao TV ký sự #1: Chiếc The Sero 2020 đầu tiên đến tay khách hàng