Giao TV ký sự #2: The Frame 2020 phiên bản 65-inch về “làm dâu” tại khu biệt thự cao cấp

Giao TV ký sự #2: The Frame 2020 phiên bản 65-inch về “làm dâu” tại căn hộ cao cấp

Là một buổi trưa ngày thứ 7 cuối tuần, mẫu TV khung tranh The Frame 2020 được vị khách chọn mua phiên bản gần như là lớn nhất hiện tại Samsung đang bán chính hãng tại Việt Nam dòng The Frame 2020 nói riêng là 65-inch. Ngoài ra, trong thời gian chương trình khuyến mãi tại Mai Nguyên, khi mua các dòng TV phân khúc “lifestyle” mới của Samsung sẽ được tặng thêm máy lọc không khí Air Purifier AX3000 cũng đến từ thương hiệu Samsung trị giá 6.390.000 VNĐ, bạn có thể xem chi tiết sản phẩm tại đây.

Mình cùng 2 anh nhân viên kĩ thuật tiến hành di chuyển ra xe để chuẩn bị giao đến khách hàng.

Tuy nhiên, một sự cố nho nhỏ xảy ra khi đặt ứng dụng giao hàng là xe 7 chỗ trên một dịch cụ rất phổ biến tại Việt Nam thì lại là chiếc xe 4 chỗ, dẫn đến việc không thể nhét vừa chiếc The Frame 2020 đến 65-inch, thế là chúng tôi phải đặt một chiếc xe khác.

Lần này, chiếc xe 7 chỗ như mong muốn cũng đã đến, hai anh nhân viên kĩ thuật bắt đầu di chuyển TV vào phía sau xe và chuẩn bị lên đường.

Do đường sá đã dần đông trở lại như đúng không khí trước của Sài Gòn là ồn ào và náo nhiệt, các con đường kẹt xe với nhiều tiếng còi inh ỏi, chúng tôi phải mất khoảng hơn 20 phút để đến nơi.

Địa điểm giao hàng đó là một mhu biệt tự cao cấp bên quận 2, được bảo vệ an ninh khá nghiêm ngặt khi phải xuất trình và tạm giữ thẻ căn cước (chứng minh nhân dân) thì mới được vào nếu là khách vãng lai.

Do khu biệt thự rất rộng và thiết kế giống nhau, chúng tôi mất khoảng vài phút để tìm đến đúng địa chỉ.

Đã tìm ra đúng số nhà và tiến hành di chuyển TV vào bên trong.

Cá nhân mình là một thằng cũng không phải thuộc diện nhà quê mới lên, cũng là trai Sài Gòn chính gốc, thế nhưng mình phải choáng ngợp trước sự rộng rãi và sang trọng ngay khi bước vào căn biệt thự, mặc dù mọi thứ vẫn chưa hoàn chỉnh. Theo như hai anh chị chủ nhân căn biệt thự chia sẻ rằng: “Hai anh chị thích màu trắng vì nó giúp toát lên được sự sang trọng cần có, cộng với gu nội thất cũng như cách bày trí không gian thiên hướng về nét cổ điển nên hai anh chị đã quyết định chọn mua mẫu The Frame 2020, biến nó thành một bức tranh vừa để trình chiếu ảnh gia đình để phù hợp và hài hòa với không gian nội thất.”

Trong lúc mình đang gọi là “phỏng vấn” anh chị chủ căn biệt thự thì hai anh kĩ thuật viên cũng đang làm tròn nhiệm vụ của mình là khui thùng và lắp đặt.

Người thì lo TV, người thì đo đạc trên tường để khi treo The Frame 2020 lên tường phải thật chính xác và ngay ngắn, vừa mắt nhất với anh chị chủ căn biệt thự mong muốn.

Việc giữ cố định để treo The Frame 2020 áp sát tường là nhờ giải pháp giá treo ẩn No Gap Wall-Mount thông minh của Samsung, tức TV khung tranh sẽ nằm sát tường thay vì tạo những khoảng trống để lộ những sợi dây cáp kết nối phía sau gây thiếu thẩm mĩ.

Sau khi xong công đoạn cố định giá treo ẩn No Gap Wall-Mount, tiếp đến là treo TV The Frame 2020 lên để kiểm tra.

Tiếp theo sẽ là công đoạn kết nối TV The Frame 2020 vào One Connect, hệ thống trung tâm đầu não của TV The Frame 2020 để điều khiển cũng như tích hợp đầy đủ các cổng kết nối ăn chơi cho người dùng.

Công đoạn cuối cùng đó là hướng dẫn anh chị chủ căn biệt thự cách kết nối và thiết lập để sử dụng The Frame 2020.

Do màu sắc cũng như nội thất bên trong ngôi nhà đều là màu trắng, thế nên anh chị chủ căn hộ cao cấp cũng đã chọn khung viền cho The Frame 2020 là màu trắng để gọi là tông xoẹt tông. Đến đây, nhiệm vụ ghi hình phóng sự cũng như lắp đặt TV The Frame 2020 đã hoàn tất, chúng tôi cảm ơn hai anh chị chủ căn biệt thự đã ủng hộ và tin tưởng hệ thống Mai Nguyên để đặt mua và ra về, kết thúc một buổi chiều nhẹ nhàng ngày thứ 7 cuối tuần.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Giao TV ký sự #2: The Frame 2020 phiên bản 65-inch về “làm dâu” tại khu biệt thự cao cấp