Giao TV ký sự #3: Hai chiếc The Frame 55-inch chào đón chủ nhân căn biệt thự cao cấp

Hai chiếc The Frame 65-inch chào đón chủ nhân căn biệt thự cao cấp

Mình rất ngạc nhiên khi nhu cầu của người dùng đối với mẫu SmartTV thuộc dòng “lifestyle” mới của Samsung nói chung và mẫu The Frame 2020 nói riêng lại nhiều đến vậy. Như bạn thấy đấy, mỗi lần hàng về kho là chật kín xe tải giao hàng.

Và với lần phóng sự kì này, vị chủ nhân đã tin tưởng hệ thống uy tín của Mai Nguyên khi đặt mua tận 2 chiếc The Frame 2020 phiên bản 65-inch và cũng là kích thước màn hình lớn nhất tính đến hiện tại của Samsung đối với dòng The Frame 2020 nói riêng.

Căn biệt thự cao cấp mà mình cùng hai anh nhân viên kĩ thuật đến giao hàng nằm ở khu vực quận Tân Phú, tuy nhiên do có chút sơ suất về tên đường nên phải mất hơn 30 phút để đến nơi do điều kiện đường sá khá đông. Ngoài ra, trong thời gian chương trình khuyến mãi tại Mai Nguyên, khi mua các dòng TV phân khúc “lifestyle” mới của Samsung sẽ được tặng thêm máy lọc không khí Air Purifier AX3000 cũng đến từ thương hiệu Samsung trị giá 6.390.000 VNĐ.

Hai anh nhân viên kĩ thuật tiến hàng di chuyển mai chiếc TV vào bên trong khuôn viên căn biệt thự.

Do mình phải làm tròn bổn phận và trách nhiệm của một “camera men” nên mình đành phải để anh nhân viên kĩ thuật vác nhiều đồ, chứ không phải do mình không muốn giúp đâu nhé, ahihi….

Khu vực để lắp đặt hai chiếc TV The Frame 2020 là ở tầng 1 và tầng 2 nên mình và hai anh nhân viên phải vận chuyển bằng thang máy cho nhanh.

Sau khi đến căn phòng cần lắp, hai anh nhân viên kĩ thuật bắt đầu làm công việc sở trường của mình là khui thùng và lắp đặt, do hai căn phòng là giống nhau nên mình chỉ ghi nhận lại một phòng cho cả nhà hình dung nhé.

Tuy nhiên, khác với những bài giao TV ký sự trước là vị chủ nhân lại chọn cách dùng chiếc TV The Frame 2020 là đặt trên kệ thay vì treo tường đúng bản chất và ngôn ngữ thiết kế Samsung hướng đến là như một chiếc khung tranh, và việc đặt và tạo sự vững chãi cho TV sẽ thông qua hai chân đế khá lớn đi kèm sẵn.

Tiếp theo sẽ là công đoạn kết nối TV The Frame 2020 vào One Connect, hệ thống trung tâm đầu não của TV The Frame 2020 để điều khiển cũng như tích hợp đầy đủ các cổng kết nối ăn chơi cho người dùng.

Công đoạn tiếp đến là gắn phần khung viền bằng chất liệu nhựa giả vân gỗ bao bọc xunh quanh màn hình và giữ cố định chắc chắn bằng lực hút nam châm, trông không khác gì một khung tranh đúng nghĩa bạn thường thấy ở những cửa hàng chuyên bán tranh nghệ thuật. Và vị chủ nhân đã chọn tông màu tối để hài hòa với màu gỗ nội thất bên trong ngôi nhà hơn.

Công đoạn cuối cùng đó là hướng dẫn vị chủ nhân căn biệt thự cách kết nối và thiết lập để sử dụng The Frame 2020.

Theo như vị chủ nhân căn biệt thự chia sẻ, năm ngoái gia đình đã có mua 3 chiếc SmartTV màn hình cong để sử dụng cho từng phòng và cần lên đời, cộng với thiết kế của mẫu The Frame 2020 rất đẹp và sang trọng nên đã quyết định xuống tiền để mau tận 2 cái về thay thế cho hai chiếc TV đang dùng ở nhà. Sau khi được vị chủ nhân căn biệt thự chia sẻ và lắp đặt hoàn tất, chúng tôi cảm ơn hai anh chị chủ căn biệt thự đã ủng hộ và tin tưởng hệ thống Mai Nguyên để đặt mua và ra về.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Giao TV ký sự #3: Hai chiếc The Frame 55-inch chào đón chủ nhân căn biệt thự cao cấp