JBL ra mắt Tour PRO 2: Tai nghe true wireless đầu tiên trên thế giới sử dụng hộp sạc thông minh

JBL ra mắt Tour PRO 2: Tai nghe true wireless đầu tiên trên thế giới sử dụng hộp sạc thông minh

Trong thông báo mới nhất, thương hiệu JBL đã chính thức trình làng bộ đôi tai nghe chống ồn đầu bảng với khả năng phát nhạc “hay nhất từ trước đến nay”: tai nghe true-wireless Tour PRO 2 và tai nghe over-ear không dây Tour ONE M2.

Tour PRO 2 và Tour ONE M2 đều được trang bị driver đã chỉnh âm bằng công nghệ JBL PRO để có khả năng tái tạo âm thanh ấn tượng. Song song đó, JBL còn trang bị thêm công nghệ chống ồn adaptive có thể điều chỉnh cũng như viên pin cho thời lượng sử dụng dài, dễ dàng cạnh tranh cùng nhiều đối thủ đáng gờm ở cùng phân khúc.

Giữa Tour PRO 2 và Tour ONE M2 còn có nhiều điểm chung đáng chú ý khác như công nghệ JBL Spatial Sound (tái hiện không gian âm thanh 3D khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game), tuỳ chỉnh âm thanh bằng Personi-fi 2.0, tương thích với  Bluetooth 5.3 LE (Low Energy) Audio và codec LC3 (sắp ra mắt) để tiết kiệm pin khi nghe nhạc hi-res.  

Tour PRO 2

Không chỉ là chiếc tai nghe true-wireless đầu bảng mới nhất từ JBL, Tour PRO 2 còn là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được trang bị hộp sạc thông minh với màn hình LED cảm ứng 1,45inch. Thông qua màn hình này, người dùng có thể điều khiển nhạc đang phát, lựa chọn chế độ chống ồn, điều chỉnh cài đặt của tai nghe và nhận/từ chối cuộc gọi đến. Bên cạnh đó, người dùng còn được chọn những tính năng thường sử dụng ở ứng dụng JBL Headphones để chuyển qua màn hình cảm ứng và thao tác trực tiếp trên đó.

Như JBL khẳng định, màn hình cảm ứng trên hộp sạc của Tour PRO 2 có tốc độ phản hồi nhanh hơn gấp 7 lần so với thao tác trên ứng dụng JBL Headphones. Nói cách khác, người dùng sẽ không còn phải chạm đến smartphone mỗi khi cần thao tác điều khiển chiếc tai nghe true-wireless này.

Dĩ nhiên, những thông tin quan trọng như thời gian và lượng pin còn lại của tai nghe, hộp đựng sẽ được hiển thị đầy đủ trên hộp sạc để người dùng dễ dàng theo dõi. Tour PRO 2 có thể đạt 10 tiếng phát nhạc khi sạc đầy và thêm 30 tiếng từ hộp sạc, tức tổng thời gian sử dụng sẽ lên tới 40 tiếng ở điều kiện đã tắt ANC.

Về cấu hình âm thanh, Tour PRO 2 được trang bị driver 10mm cùng với ống dẫn âm hình oval và nhiều cỡ eartip để thay đổi phù hợp với cỡ tai người dùng. Bên cạnh đó, tính năng Ear Canal Test trong phần mềm JBL Headphones sẽ phân tích mức độ ồn và tối ưu hiệu quả chống ồn của tai nghe. Trong khi đó, 6 microphone tích hợp sẽ đảm bảo mọi cuộc đàm thoại bằng Tour PRO 2 đều trở nên rõ ràng, trong trẻo nhất có thể.

Tour ONE M2

Ở Tour ONE M2, JBL đã kết hợp công nghệ chống ồn True Adaptive ANC (tự động điều chỉnh mức độ chống ồn theo thời gian thực) cùng với driver dynamic 40mm để tạo ra màn trình diễn âm thanh “vượt xa mọi đối thủ, bao gồm những chiếc tai nghe đến từ chính JBL”. Bên cạnh đó, ngoại hình của Tour ONE M2 cũng có sự thay đổi để trở nên sang trọng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Tour ONE M2 có trọng lượng chỉ 268g và gập lại được, tức người dùng có thể dễ dàng cất gọn chiếc tai nghe này vào túi xách, balo và mang đi bất kỳ đâu. Khi sạc đầy, Tour ONE M2 có thể đạt 50 tiếng phát nhạc nếu tắt ANC hoặc 30 tiếng khi bật tính năng này.

Một tính năng thú vị khác trên Tour ONE M2 là Smart Talk - công nghệ nhận diện giọng nói giúp tai nghe tự động ngừng phát nhạc và bật chế độ Ambient Aware mỗi khi người dùng bắt đầu giao tiếp với mọi người xung quanh mà không tháo tai nghe. Thêm vào đó, 4 microphone tích hợp sẽ đảm bảo mọi cuộc gọi thông qua Tour ONE M2 luôn rõ ràng, dễ nghe.

Giá tham khảo

Tour PRO 2: 220 Bảng Anh

Tour ONE M2: 279,99 Bảng Anh

Thời gian ra mắt: Tháng 1/2023

Nguồn: stereo.vn

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

JBL ra mắt Tour PRO 2: Tai nghe true wireless đầu tiên trên thế giới sử dụng hộp sạc thông minh