Những mẫu loa di động không dây đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên

Những mẫu loa di động không dây đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên

B&O Beolit 20

Là phiên bản nâng cấp nhẹ từ mẫu Beolit 17 bằng việc trang bị thêm sạc không dây và tăng dung lượng pin cho thời lượng sử dụng lâu hơn, Beolit 20 sẽ dành cho những ai là fan cứng cũng như yêu thích chất âm trong trẻo cùng thiết kế sang trọng đậm chất thương hiệu B&O.

Kích thước tổng thể cũng không quá lớn, trọng lượng chỉ khoảng 2,7kg nên loa Beolit 20 không chiếm quá nhiều diện tích khi bạn đặt trên bàn làm việc. Cổng sạc chuẩn USB-C vẫn được bố trí ở bên dưới phía sau của loa, có thêm cổng 3.5mm để bạn kết nối với những nguồn phát rời nếu muốn. Dung lượng pin trên Beolit 20 được B&O tăng thêm 30% so với phiên bản trước là 3200mAh, cho thời gian chơi nhạc lên đến 37 tiếng ở mức volume thấp, ở mức volume trung bình chỉ còn khoảng hơn 8 tiếng và mức volume lớn nhất thì thời lượng chơi nhạc chỉ còn khoảng dưới 4 tiếng.

Mặt trên sẽ có thêm khu vực sạc không dây chuẩn Qi công suất 5W ở vị trí trung tâm, được đánh dấu bằng các chấm tròn nhỏ cách điệu. Về hệ thống âm thanh, B&O trang bị cho mẫu Beolit 20 tương tự như mẫu Beolit 17 với 1 củ loa woofer 5.5-inch, 3 củ loa full-range tweeter 1.5-inch, 2 màn loa bass 4-inch, 2 mạch amply class D 35W (1 amp kéo cho woofer, 1 amp kéo 3 củ loa tweeter), hỗ trợ codec AAC và SBC, chuẩn Bluetooth 4.2. Loa cũng hỗ trợ kết nối 2 loa Beolit 20 cùng lúc thông qua ứng dụng đi kèm, công suất tối đa của loa Beolit 20 phục vụ tốt cho căn phòng có diện tích không gian tối đa 50m2, và bạn cần cài đặt thêm ứng dụng đi kèm của B&O để có thêm nhiều tùy chỉnh hơn.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-di-dong-b-o-beolit-20.html

B&O Beosound A1 Gen2

Được giới thiệu là mẫu loa Bluetooth di động thông minh đầu tiên trên thế giới có khả năng điều khiển bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Amazon Alexa. Ngoài ra, B&O Beosound A1 Gen2 cũng được nâng cấp toàn diện từ chất lượng âm thanh, thời lượng pin, khả năng chống nước. Loa không cần sử dụng WiFi mà cần phải kết nối với điện thoại có ứng dụng Alexa đang kết nối mạng thông qua Bluetooth.

B&O Beosound A1 Gen2 sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth 5.1 cùng với codec aptX adaptive vẫn còn khá mới. Sản phẩm cũng có thể kết nối nhanh với Windows và Android nhờ Microsoft Swift Pair và Google Fast Pair. B&O Beosound A1 Gen2 sử dụng đến 3 microphone far-field thu âm lên đến hơn 5m. Loa cũng có khả năng tự động bật khi nghe từ khóa wake-word dù các bạn đã tắt loa trong vòng 3 giờ. Thời gian nghe nhạc lên đến 18 giờ.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-bluetooth-bang-olufsen-beosound-a1-2nd-gen.html

Dynaudio Music 1

Vốn được biết đến là nhà sản xuất giàu kinh nghiệm và có trình độ cao trong mảng loa không dây hi-end với các dòng sản phẩm lừng danh đã rất thành công như XEO và Focus XD, việc Dynaudio tham gia vào việc sản xuất các loa không dây cỡ nhỏ, có thể sử dụng như loa di động hứa hẹn mang đến loạt sản phẩm có độ tin cậy cao và chất lượng vượt bậc... và Music 1 là một trong những sản phẩm như vậy.

Music 1 là chiếc loa nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ khoảng 1.6kg, bạn có thể xách đi dễ dàng nên nó có pin. Và theo như Dynaudio thì chiếc loa này có thể sử dụng được hơn 8 giờ đồng hồ. Music 1 được trang bị 1 woofer 10cm, 1 tweeter vòm lụa mềm 2.54cm, tổng công suất lên đến 80W (hãng tự hào là là chiếc loa nhỏ nhất với công suất lớn như vậy). Mỗi sản phẩm trong dòng Music đều có 4 màu sắc Light Grey, Dark Grey, Red và Blue với chất liệu phủ màng cover là vải đặc biệt từ nhà may Gabriel nổi tiếng tại Đan Mạch, được làm từ những nguyên liệu chất lượng cao. Đây đều là những màu sắc rất đehp, sang trọng với style Châu Âu mà nổi tiếng nhất phải là Scandinavia.

Ngoài ra, bạn có thể phát nhạc trực tuyến thông qua Spotify Connect, aptX Bluetooth và Apple AirPlay. Music 1 có USB Input cho iOS audio và sạc thiết bị, vẫn sử dụng cổng 3.5mm analog input như các loa thông thường khác. Bạn cũng có thể setup nhiều loa Music 1 cùng nhau qua wifi, để tạo nên hệ thống multi-room điều khiển đồng bộ hoặc riêng biệt chỉ thông qua một thiết bị điều khiển dùng Dynaudio app.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-di-dong-dynaudio-music-1.html

Monster SuperStar BackFloat

SuperStar BackFloat là một trong hai sản phẩm loa Bluetooth mới của Monster và được đánh giá rất cao ở tính năng di động và chống nước tuyệt vời. Nhưng không chỉ có thế, với bề dày truyền thống và thương hiệu đã được khẳng định, Monster chắc chắn sẽ làm người dùng hài lòng với những tiếng nhạc và chiếc loa này phát ra.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-bluetooth-monster-superstar-backfloat.html

B&O Beosound Explore

B&O Beosound Explore là một chiếc loa di động cho âm thanh 360 độ sở hữu thiết kế sang trọng và bền bỉ từ vỏ nhôm anodised cứng được phát triển tại Nhà máy 5, Đan Mạch, đến dây đeo và carabiner chống thấm nước. Mang lại khả năng chống xước, chống bụi và chống thấm nước đạt chuẩn IP67. Phần đế bằng cao su cứng và phần thân bằng nhôm có nghĩa là nó có thể được đặt an toàn trên mọi loại bề mặt - từ các khu cắm trại bùn lầy đến bãi biển đầy cát. Thời lượng dùng pin lên đến 27 tiếng.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-di-dong-b-o-beosound-explore.html

Edifier MP 700

Edifier MP 700 là loa không dây blueooth 4.0 có hỗ trợ kết nối 1 chạm nhanh NFC, có tích hợp truyền tín hiệu audio không dây  lossless chuẩn aptX. Trang bị bộ xử lý âm thanh số DSP (Digital Signal Processing) và DRC (Dynamic Range Control), tổng công suất 36W cùng thiết kế đơn giản và sang trọng với chất liệu sử dụng để bảo vể loa bên ngoài được làm bằng nhôm - Aluminum, cùng với tay cầm vừa dùng cho việc mang và di chuyển vừa có thể dùng là chân đỡ loa. MP 700 tích hợp pin sạc 7600mAh bên trong, sau khi sạc đầy, loa có thể chơi liên tục lên đến 8 tiếng, khả năng chống nước IP54.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-edifier-mp700.html

Monster SuperStar HotShot

Với vóc dáng nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, Monster Superstar Hotshot là một người bạn đồng hành hữu ích cho bạn trong những chuyến đi dã ngoại, thám hiểm. Loa sử dụng 1 driver duy nhất với công suất tối đa đạt 5W, cho phép nhận và phát nhạc không dây từ các thiết bị di động thông qua chuẩn Bluetooth 4.1 mới nhất với công nghệ NFC tích hợp sẵn, giảm các thao tác phức tạp cho người dùng. Ngoài kết nối không dây, người dùng cũng có thể sử dụng HotShot với các máy nghe nhạc và laptop không hỗ trợ Bluetooth thông qua cổng nhận tín hiệu vào 3.5mm đặt dưới đáy loa. Pin sạc được tích hợp sẵn bên trong cho phép sạc qua cổng micro USB và cho thời lượng sử dụng liên tục lên đến 8h.

===> Đặt mua ngay: https://adm2.mainguyen.vn/loa-bluetooth-monster-superstar-hotshot.html

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Những mẫu loa di động không dây đang được giảm giá tại hệ thống Mai Nguyên