Song Tấn trở thành nhà phân phối chính thức Sennheiser tại Việt Nam

Song Tấn trở thành nhà phân phối chính thức Sennheiser tại Việt Nam

Đại diện Sennheiser chia sẻ về những kết quả và thành công đã đạt được trong suốt thời gian qua, các chính sách hỗ trợ cho các quý anh chị đại lý để hỗ trợ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, đại diện Sennheiser cũng chia sẻ lại về việc Sennheiser đã bán mảng điện tử tiêu dùng gồm tai nghe và loa thanh (sound bar) cho Sonova, công ty sản xuất thiết bị âm thanh y tế có trụ sở tại Thụy Sĩ, hoàn tất giao dịch trị giá 240 triệu USD. Trong tương lai, Sonova vẫn sẽ tiếp tục duy trì việc ra mắt sản phẩm dưới thương hiệu Sennheiser chứ không có sự thay đổi thương hiệu mới.

Sennheiser là hãng âm thanh nổi tiếng thế giới đến từ nước Đức được thành lập vào năm 1930, nổi tiếng qua dải sản phẩm âm thanh với rất nhiều phân khúc khác nhau, thoải mái để người dùng nói chung lẫn các tín đồ âm thanh nói riêng lựa chọn.

Tại sự kiện, Sennheiser trưng bày rất nhiều sản phẩm tai nghe nổi bật của hãng đang được Song Tấn phân phối chính hãng trên thị trường để quý khách trải nghiệm thực tế và chính xác nhất.

Một vài sản phẩm âm thanh nổi tiếng mình có thể liệt kê như mẫu Momentum 4 Wireless, đây là sản phẩm tai nghe không dây chống ồn chủ động mới nhất của thương hiệu Sennheiser đình đám, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ lớn cùng phân khúc hiện tại như Bose QuietComfort 45 hoặc Sony WH-1000XM5. Momentum 4 Wireless sẽ là sự lựa chọn bổ sung xứng đáng để bạn cân nhắc nếu muốn sở hữu một chiếc tai nghe không dây over-ear chất lượng. Hiện tại, mẫu tai nghe đang được bán chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên với giá 9.499.000 VNĐ.

Momentum True Wireless 3 là sản phẩm tiếp nối sự thành công của Momentum True Wireless 2 khi là một trong những mẫu tai nghe true wireless được nhiều người dùng nói chung lẫn tín đồ âm thanh nói riêng săn đón và đánh giá rất cao, đoạt nhiều giải thưởng âm thanh danh giá trên thế giới với những điểm thay đổi và nâng cấp để mang lại trải nghiệm tốt hơn. Hiện sản phẩm đang được bán chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên với giá 6.999.000 VNĐ.

Hai dòng sản phẩm tai nghe true wirless khác của Sennheiser cũng đang rất hấp dẫn trên thị trường.

Hai mẫu tai nghe có dây cao cấp đầu bảng của Sennheiser là H800s và H660s cũng được trưng bày tại sự kiện.

Các anh chị đại lý tại TP.HCM đang trải nghiệm các sản phẩm âm thanh của Sennheiser.

Sennheiser cũng dành những bó hoa tươi thắm đến những chị em khách hàng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10.

Chuyên trang Sennheiser: https://adm2.mainguyen.vn/sennheiser

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Song Tấn trở thành nhà phân phối chính thức Sennheiser tại Việt Nam