[Ảnh] Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với Samsung Galaxy S22+ 5G phiên bản Hồng Blossom

[Ảnh] Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với Samsung Galaxy S22+ 5G phiên bản Hồng Blossom

Mặc dù không có nhiều chi tiết khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm, thế nhưng Galaxy S22+ 5G vẫn là một chiếc smartphone đẹp và phù hợp với phong cách hiện tại. Mặt khác, phiên bản màu Hồng Blossom chỉ có trên Galaxy S22 5G và Galaxy S22+ 5G nên đây cũng là yếu tố để bạn phân biệt nhanh, cá nhân mình đánh giá cao tông màu này vì trông rất nhẹ nhàng và dễ thương.

Samsung Galaxy S22+ 5G sở hữu thiết kế cứng cáp và chắc chắn với khung viền bằng chất liệu hợp kim nhôm hoàn thiện bóng bẩy, hai mặt trước sau sử dụng chất liệu kính cường lực Gorilla Glass Victus+ dạng phủ mờ, giúp bảo vệ máy chống va đập tốt hơn cũng như hạn chế bám mồ hôi dấu vân tay. Máy có độ mỏng khoảng 7.6 mm và trọng lượng khoảng 196g, cảm giác cầm nắm rất đầm tay và thoải mái cho các cạnh và góc máy được bo cong mềm mại. Máy cũng được hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước IP68.

Nếu như Galaxy S22 5G quá nhỏ để bạn sử dụng để xem nội dung và giải trí đa phương tiện, hoặc Galaxy S22 Ultra 5G kích thước quá lớn cũng như nhiều tính năng không dùng đến thì Galaxy S22+ 5G sẽ là sự lựa chọn cân bằng và an toàn nhất.

Samsung Galaxy S22+ 5G sở hữu màn hình thiết kế phẳng kích thước 6,6-inch độ phân giải 1080 x 2340 pixels tỷ lệ 19.5:9, công nghệ hiển thị Dynamic AMOLED 2X cùng mức tần số quét cao lên đến 120Hz, hỗ trợ HDR10+, độ sáng màn hình cao lên đến 1.750nits tức ngang bằng với Galaxy S22 Ultra 5G. Mọi trải nghiệm từ lướt nội dung cho đến xem phim, chơi game vẫn rất tốt trên Galaxy S22+ 5GThiết kế dạng đục lỗ với camera trước độ phân giải 10MP hỗ trợ quay video tối đa 4K 60fps.

Galaxy S22+ 5G sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính gồm: ống kính chính 50MP, tele 10MP hỗ trợ zoom quang 3x và ống kính chụp góc siêu rộng 12MP. Đi kèm là những tính năng mới như Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Công nghệ VDIS tiên tiến giúp giảm thiểu độ rung, để người dùng có được những cảnh quay mượt mà, sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.

Camera sau cho chất lượng ảnh chụp rất tốt, kể cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ chế độ chụp ảnh Ban Đêm đã được cải tiến về thuật toán xử lý phần mềm. Đối với chế độ chụp Chân Dung, khả năng xóa phông cũng đã chính xác hơn, màu da được tái tạo rất tốt hay có thể nói là nịnh mắt để làm hài lòng các chị em phụ nữ thích làm đẹp.

Camera trước trên Galaxy S22+ 5G nói riêng đã được Samsung cải thiện để mang lại chất lượng ảnh tốt hơn và tự nhiên hơn từ độ chi tiết, tái tạo màu cho đến khả năng đo sáng và lấy nét tự động. Gần như bạn có thể chia sẻ ngay lên mạng xã hội mà không cần dùng thêm phần mềm hậu kì bên thứ ba nào khác.

Ngoài ra, camera trước còn có chế độ góc rộng để bạn có thể lấy được nhiều chủ thể hơn, nhất là khi chụp tập thể.

Về cấu hình, Galaxy S22+ 5G được trang bị chip xử lý Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất và mạnh nhất của Qualcomm, cài đặt sẵn giao diện One UI 4.1 mới nhất dựa trên nền tảng Android 12. Với việc dùng chip của Qualcomm thay vì dùng chip xử lý “cây nhà lá vườn” Exynos, cộng với người dùng trên thế giới nói chung lẫn tại thị trường Việt Nam nói riêng đều đánh giá chip Qualcomm mạnh hơn, nhất là khi chơi những tựa game đồ họa nặng khiến số lượng đặt cọc dòng Galaxy S22 series nhiều hơn đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Samsung Galaxy S22+ 5G được trang bị viên pin dung lượng 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45W, sạc không dây 15W và hỗ trợ sạc ngược công suất tối đa 4.5W. Ngoài ra, Galaxy S22+ 5G sẽ không có khe thẻ nhớ mở rộng microSD mà chỉ có hai tùy chọn là 8GB RAM/128GB và 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong, đây sẽ là một trở ngại nếu bạn chụp ảnh và quay video nhiều ở chất lượng cao nhất.

Và đây là những bức ảnh mình chụp chiếc Galaxy S22+ 5G trong một buổi chiều cafe cuối tuần:

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây: https://adm2.mainguyen.vn/samsung

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Ảnh] Mừng ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 với Samsung Galaxy S22+ 5G phiên bản Hồng Blossom