Hi-tech biết bơi

Hi-tech biết bơi

Photo & lighting: Minh Hòa, Nhựt Hùng

Model: Lâm Kỳ Nguyên

Make up: Trung Dương

Products: Mai Nguyên Luxury Mobile

Samsung Galaxy S8|S8+

Samsung Gear S3

Loa di động Samsung Level Box Slim

Samsung đã dành những đầu tư thích đáng dể nghiên cứu và sản xuất ra những thiết bị Hi-tech vượt trội chỉ trong một thời gian rất ngắn. Bộ 3 Galaxy S8|S8+ cùng với đồng hồ Gear S3 và loa di động Samsung Level Box Slim sẽ mang đến một không gian giải trí chưa từng có.

Loa Bluetooth Sony SRS-XB3SRS-XB2

Là thương hiệu Nhật Bản hàng đầu, Sony luôn tuân thủ những yêu cầu khắt khe nhất của thị trường nội địa. Và tiêu chuẩn chống nước là một trong những tiêu chuẩn "buộc phải có". Dòng loa di động Sony SRS-XB3/SRS-XB2 được đánh giá cao về cả chất lượng cũng như khả năng chống nước tối  ưu và màu sắc thời trang đầy lôi cuốn.

Đồng hồ Apple Watch Nike

Dù chỉ có một vài thay đổi nhỏ về thiết kế cũng như tính năng, nhưng tính năng chống nước đã giúp cho Apple Watch Nike có thêm rất nhiều fan hâm mộ. Đây cũng chính là phiên bản hợp tác của Apple và thương hiệu thời trang Nike danh tiếng.

Loa Bluetooth JBL Charge 3 - Flip 3

Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc của dòng loa Bluetooth đến từ nhà sản xuất JBL đã mang đến cho người dùng thêm nhiều lựa chọn. Nó không chỉ là món quà đầy ý nghĩa mà còn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bất cứ ai, từ những nhân viên văn phòng, đến người ưa di chuyển hay các vận động viên thể thao

Một vài hình ảnh báo điện tử tiêu dùng số 144 - Hitech biết bơi đến tay người tiêu dùng:

Tin tức: Mai Nguyên  Tạp Chí Điện Tử Tiêu Dùng
Hoàng Hải

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Hi-tech biết bơi