[Hình ảnh] 'Dàn chân dài' cùng đại mỹ nhân Galaxy S10 đổ bộ sự kiện khai trương SAMSUNG Showcase

[Hình ảnh] 'Dàn chân dài' cùng đại mỹ nhân Galaxy S10 đổ bộ sự kiện khai trương SAMSUNG Showcase

"SAMSUNG Showcase là trung tâm triển lãm công nghệ quy mô lớn đầu tiên tại Châu Á, là trung tâm thứ 3 của hãng trên toàn thế giới, là nơi truyền cảm hứng và đánh thức tiềm năng sáng tạo của thế hệ trẻ, đưa họ vượt qua mọi giới hạn để làm điều không thể.

Với tổng diện tích 1.010m2 chia thành 2 tầng, SAMSUNG Showcase gồm 18 khu vực hiện đại đem đến các hoạt động trải nghiệm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm Samsung từ thiết bị di động và nghe nhìn, điện gia dụng, cho đến hệ sinh thái công nghệ hoàn mỹ. Trung tâm triển lãm này chính là cánh cửa để bạn mở ra một tầm nhìn mới về cách tận dụng tối ưu công nghệ tương lai từ Samsung và nâng tầm giá trị cuộc sống." - Theo Samsung Việt Nam.

 

Những khách mời tỏ ra thích thú khi được tìm hiểu toàn showcase được Samsung cụ thể hóa lên các thiết bị của hãng như tủ lạnh, tivi, những dòng smartphone mới nhất, hay game thực tế ảo.

Sau khi công bố khai trương, các nghệ sĩ như Đông Nhi, Diễm My 9X, PewPew, Ninh Dương Lan Ngọc... được tham quan gian bếp và đều rất ngạc nhiên với không gian ứng dụng công nghệ giúp công việc nấu nướng nhẹ nhàng, đơn giản hơn.

Đông Nhi còn làm bánh vô cùng giỏi

Đông Nhi có lẽ là người hào hứng với không gian sống nhất và cô cho biết sẽ đưa gia đình đến SAMSUNG Showcase tham quan, đặc biệt là các gian phòng khách, TV 98 inch 8K hay các phòng âm thanh chuẩn rạp hát tại gia.

Diễm My 9X tỏ ra rất thích thú với tính năng selfie ở chế độ Instagram trên Galaxy S10+ màu trắng mà cô đang sở hữu. Theo đó, người dùng có thể chụp và đăng ảnh trực tiếp lên Instagram mà không cần mở mạng xã hội này.

Cô nàng đăng ảnh và...

... quay video up lên Instagram liên tục

Lan Ngọc lại choáng ngợp với thế giới tương lai mà không gian của showcase mang lại khi nó vừa tiện ích, vừa tối giản mà lại rộng rãi.

Buổi ra mắt SAMSUNG Showcase có sự tham gia của lãnh đạo cấp cao tại Samsung cùng 150 khách mời là các đối tác chiến lược, truyền thông, chuyên gia công nghệ và các nghệ sĩ nổi tiếng. Đây là trung tâm trải nghiệm công nghệ đầu tiên tại châu Á của Samsung, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông Hàn Quốc đến đưa tin tại sự kiện.

Samsung có lợi thế với hàng loạt sản phẩm công nghệ, ở tất cả lĩnh vực như điện thoại di động, TV, tủ lạnh, máy chơi game thực tế ảo, thiết bị âm thanh… Do đó, khi đến với SAMSUNG Showcase, người dùng được trải nghiệm hệ sinh thái rộng lớn, phong phú từ gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. 

Gil Lê

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

[Hình ảnh] 'Dàn chân dài' cùng đại mỹ nhân Galaxy S10 đổ bộ sự kiện khai trương SAMSUNG Showcase