Ngắm Clara Vu xinh dịu dàng bên Samsung Galaxy A50

Ngắm Clara Vu xinh dịu dàng bên Samsung Galaxy A50

Saigon đang nóng, rất nóng, hệt như cách mà chiếc Galaxy A50 đang "đốt cháy" thị trường với doanh số khủng, bất chấp hàng loạt smartphone khác cùng phân khúc lần lượt ra mắt. Điều này cũng dễ hiểu bởi Samsung là một thương hiệu rất mạnh, sản phẩm A50 lại rất được trau chuốt về thiết cũng như trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như vân tay trong màn hình, 3 camera sau... nhưng lại có mức giá rất tầm trung.

Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là công nghệ bảo mật tối tân giúp người dùng có thể mở khóa dễ dàng hơn bao giờ hết chỉ với một chạm

Galaxy A50 sở hữu màn hình vô cực thế hệ mới Infinity-U 6.4-inch, độ phân giải FullHD+, sử dụng tấm nền SuperAMOLED với tỉ lệ hiển thị lên đến 91.6%.

Với dung lượng pin 4,000mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh, Galaxy A50 đủ sức mang lại trải nghiệm kết nối và khám phá trong cả ngày dài mà không lo ngại bị gián đoạn giữa chừng.

Galaxy A50 sở hữu 3 camera chính: một camera 8MP góc chụp 123 độ, camera chính 25MP chụp ảnh thiếu sáng tổt nhờ khẩu độ f/1.7 lớn nhất phân khúc, và một camera giúp chụp ảnh xóa phông ảo dịu.

Theo Techrum Studio

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Ngắm Clara Vu xinh dịu dàng bên Samsung Galaxy A50