Ngắm người mẫu cực quyến rũ bên Ví Sen 3

Ngắm người mẫu cực quyến rũ bên Ví Sen 3

Ví Sen 3 được làm từ da bò thật 100% cho cảm giác mềm mại và cầm êm tay, cũng như độ bền cao. Ví Sen thế hệ thứ 3 với thiết kế thông minh, phom dáng nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được tiền luôn ở trạng thái thẳng, không gấp và dễ dàng sử dụng. Thao tác lấy thẻ, tiền nhanh chóng là điều mà Ví Sen 3 muốn người dùng trải nghiệm tốt nhất. Không những thế tiền để trong Ví Sen 3 còn luôn ở trạng thái thẳng.

Ví Sen 3 hướng đến anh em dùng cùng lúc cả thẻ và tiền mặt. Số lượng thẻ có thể mang được khoảng 6 cái chứa trong hai ngăn. Số lượng tờ tiền tối đa mang được là khoảng 40 tờ nhưng đẹp nhất là khoảng 20 đến 30 tờ. Ví Sen 3 nhắm đến trải nghiệm của người dùng khi sử dụng, nhất là những lúc thanh toán tiền, việc tiếp cận và lấy tiền ra đơn giản hơn hầu hết các loại bóp trên thị trường.

Cắt may bằng tay (hand-made) từng cái một. Ví có thể dùng cho các bạn nam, nữ đều phù hợp với rất nhiều màu sắc trẻ trung để các bạn lựa chọn.

Công dụng: Ví bỏ vừa CMND, thẻ ATM, tiền, danh thiếp... Việt Nam đồng, Đô La Mỹ và Đô La Úc là các kích thước tiền vừa với Ví Sen 3.

Tin: Mai Nguyên

Hình ảnh: Khắc Tên

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Ngắm người mẫu cực quyến rũ bên Ví Sen 3