Ngắm Rosa Trần tươi tắn bên ASUS Zenfone 3

Ngắm Rosa Trần tươi tắn bên ASUS Zenfone 3, ASUS Zenfone 3 ZE552KL, Asus Zenfone 3 ZE552KL, Zenfone 3 ZE552KL, ASUS ZE552KL, mai nguyen, mainguyen, mainguyen.vn

ASUS Zenfone 3 là chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung mới của ASUS sắp bán ra tại thị trường Việt Nam. Nếu nói về một chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp mắt thì ASUS Zenfone 3 xứng đáng đứng trong top 5. Máy nổi bật và khác biệt với các thế hệ trước khi sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt, chất liệu chính được sử dụng trên chiếc smartphone này là kính và nhôm. Về kính, cả 2 mặt trước sau của Zenfone 3 đều được phủ kính cường lực và vát cong 2.5D ở mép. Về nhôm, toàn bộ phần khung của máy đều là nhôm, các chi tiết như phím nguồn, volume hay cổng sạc, loa ngoài đều nằm xung quanh máy trên bộ khung này. ASUS khéo léo bo cong các cạnh máy, kết hợp với kính vát cong 2 mặt tạo ra cảm giác cầm chắc chắn, cứng cáp và không cấn tay.

Zenfone 3 có 2 kích cỡ màn hình là 5.2 và 5.5 inches với độ phân giải FullHD với tấm nền IPS cho khả năng hiển thị tốt trong nhà và cả nơi có ánh sáng mạnh. Máy dùng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 625 với 8 nhân hoạt động trong xung nhịp 2GHz, RAM 4GB, ROM 64GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng thêm 256GB, pin 3000mAh, cổng kết nối USB-Type C. Camera chính của máy có độ phân giải 16MP, khẩu độ mở F/2.0, hệ thống chống rung 4 trục mới của Zenfone 3 hứa hẹn sẽ mang đến những shot ảnh đẹp. Camera trước 8MP hỗ trợ các chế độ làm đẹp của ASUS cũng giúp bạn có những bước ảnh selfie tuyệt vời.

Hãy cùng ngắm Rosa Trần tươi tắn bên cạnh Zenfone 3 của ngày hè đầy nắng và gió 2016 nào...

Zenfone 3 có 2 phiên bản với 2 kích thước là 5.2" và 5.5"

Thiết bị có mặt lưng làm từ kính cường lực bo cong các mép

Dáng cầm rất thoải mái của bản 5.2 là lựa chọn hợp lý cho các bạn nữ

Màn hình độ sáng cao cho phép sử dụng ngoài trời thoải mái

Cảm biến vân tay 1 chạm mang đến sự nhanh nhẹn và tức thời trong khi sử dụng máy

Camera 8MP với các chế độ selfie và làm đẹp khuôn mặt

Tùy chỉnh trắng da, đen tóc hay mắt to là những tùy chỉnh giúp mang lại một bức ảnh selfie hoàn hảo

Tin tức: Mai Nguyên

Hình ảnh: Tuấn An

Model: Rosa Trần

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Ngắm Rosa Trần tươi tắn bên ASUS Zenfone 3