Bang & Olufsen ra mắt 2 mẫu loa cao cấp Beosound A9 (Gen 5) và Beosound 2 (Gen 3)

Bang & Olufsen vừa giới thiệu thêm 2 sản phẩm mới nhất trong series Beosound là Beosound A9 (thế hệ thứ 5) và Beosound 2 (thế hệ thứ 3) tiếp tục hướng đến nhu cầu giải trí cao cấp. Beosound A9 (Gen 5) và Beosound 2 (Gen 3) sẽ có thiết kế mới mẻ và nhiều màu sắc đa dạng hơn cho người dùng lựa chọn, đồng thời kèm theo một số công nghệ mới để đón đầu xu hướng. Sản phẩm có mức giá lần lượt là $3.699 (Beosound A9) và $3.199 (Beosound 2). Beosound A9 có thiết kế hình oval, sở hữu 3 màu Black Anthracite, Gold Tone và Natural Aluminum. Loa được tích hợp giao thức điều khiển mới hỗ trợ thao tác vuốt cảm ứng để tăng giảm âm lượng và chạm để qua bài, chơi nhạc, dừng nhạc…

Mẫu loa Beosound 2 vẫn tiếp tục giữ thiết kế hình chóp thẳng đứng để phát âm thanh 360 độ, đồng thời cũng có thêm phiên bản màu đen Black Anthracite bổ sung cho 2 màu sẵn có là Gold Tone và Natural. Beosound 2 được tích hợp thêm tính năng Active Room Compensation để nhận biết và tự động tùy biến âm thanh theo không gian phòng nghe.

Cải tiến đáng chú ý nhất của Beosound A9 và Beosound 2 là được tích hợp module thông minh có thể sử dụng để cập nhật phần mềm, cũng như cho phép thay thế khi cần thiết. Theo B&O giới thiệu, module này sẽ kiểm soát giao thức kết nối mạng với các dịch vụ stream nhạc và giao thức kết nối không dây, nên nếu trong tương lai dịch vụ stream ngưng hoạt động hoặc kết nối mạng nào đó bị khai tử, khách hàng vẫn có thể thay đổi module tương thích với các công nghệ mới để tiếp tục sử dụng loa.

Beosound A9 (Gen 5) hiện đã bắt đầu có hàng từ tháng 3/2023 với giá $3.699. Beosound 2 (Gen 3) sẽ ra mắt từ đầu tháng 4/2023, giá $3.199.

 

Tham khảo: Tinhte.vn

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Bang & Olufsen ra mắt 2 mẫu loa cao cấp Beosound A9 (Gen 5) và Beosound 2 (Gen 3)