Đây là HYPER GaN II DUAL USB-C 35W: Sự thay thế hoàn hảo cho củ sạc nhanh 2 cổng Apple 35W

Kiểu đóng hộp với tông màu đặc trưng của nhà HYPER đối với sản phẩm củ sạc nhanh.

Điểm cộng đầu tiên trên củ sạc nhanh HYPER GaN II 2 cổng USB-C 35W đó là kích thước lẫn trọng lượng đều nhỏ và nhẹ hơn so với củ sạc nhanh 2 cổng 35W của Apple, tiện cho việc mang theo sử dụng bất kì đâu. Chất liệu vỏ nhựa cao cấp chống cháy với mức hoàn thiện rất tốt.

Củ sạc sử dụng chân cắm dạng 2 chấu dẹt có thể gập gọn.

HYPER GaN II được trang bị 2 cổng USB-C với công suất đầu ra tối đa cho mỗi cổng là 35W, hỗ trợ các công nghệ sạc nhanh phổ biến hiện nay gồm PD3.0/2.0, QC3.0/QC2.0, AFC, FCP, BC1.2, PPS, Apple 5V/2.4A. Một điểm lưu ý rằng, tổng công suất của củ sạc tối đa chỉ là 35W nên để tận dụng công suất sạc cao nhất, bạn chỉ nên sử dụng một cổng duy nhất. Khi sử dụng đồng thời cả 2 cổng USB-C, công suất đầu ra mỗi cổng sẽ được chia còn 8W cho USB-C1 và 27W cho USB-C2 (sử dụng công nghệ PD).

Mức công suất tối đa 35W từ củ sạc nhanh HYPER GaN II hoàn toàn đáp ứng đủ cho nhu cầu sạc nhanh cho iPhone, iPad hay kể cả laptop MacBook Air và cả MacBook Pro. Củ sạc cũng hỗ trợ sạc nhanh cho các thiết bị Samsung với công nghệ PPS với công suất tối đa là 33W.

Nhờ ứng dụng công nghệ GaN mới, củ sạc nhanh HYPER GaN II 2 cổng USB-C 35W thu gọn được về mặt kích thước nhưng vẫn giữ được công suất sạc cao và khả năng tản nhiệt tốt.

Và điểm nổi bật cuối cùng trên củ sạc nhanh HYPER GaN II 2 cổng USB-C 35W đó là mức giá bán chính hãng rẻ hơn rất nhiều, gần như là rẻ hơn gấp đôi so với củ sạc nhanh 2 cổng USB-C chính hãng của Apple. Như vậy, bạn vừa tiết kiệm được chi phí phải bỏ ra, vừa có được củ sạc nhanh 2 cổng USB-C công suất 35W nhỏ gọn hơn hẳn.

 

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Đây là HYPER GaN II DUAL USB-C 35W: Sự thay thế hoàn hảo cho củ sạc nhanh 2 cổng Apple 35W