Garmin Việt Nam chính thức ra mắt 5 chiếc đồng hồ GPS thuộc dòng MARQ cao cấp nhất của hãng.

5 phiên bản có tên lần lượt là: Adventurer, Athlete, Aviator, CaptainGolfer. Cả 5 phiên bản sẽ có chung cấu hình bên trong và phần cứng thân vỏ, điểm khác biệt đến từ các viền bezel bên trên và dây đeo.

Khác với các dòng đồng hồ GPS cao cấp như Fenix hay Epix chỉ có viền bezel và nắp lưng làm từ titanium, các phiên bản MARQ Gen 2 có thân vỏ được CNC nguyên khối từ titanium grade 5 (loại titanium thương mại có độ bền cao nhất hiện nay).

Sau khi CNC xong thì các linh kiện sẽ được bắt vào bên trong và lắp mặt lưng titanium, kính sapphire và viền bezel gốm lên.

Tất cả phiên bản bán ra đều có 2 sợi dây trong hộp, 1 sợi dây chính và 1 sợi cao su hiệu suất cao cùng màu tặng thêm.

Phiên bản Adventurer dành cho những người yêu thích thám hiểm mạo hiểm với các tính năng chuyên dụng như bản đổ TOPO toàn thế giới, các tính năng dẫn đường và tìm đường. Viền bezel của Adventurer được hoàn thiện với các ký tự chỉ hướng la bàn đặc trưng.

Phiên bản Captain dành cho những người yêu thích tàu biển với các tính năng đặc trưng như bộ hẹn giờ Regatta, kết nối với tàu, cảnh báo và báo động liên quan đến thuỷ triều. Viền bezel của phiên bản Captain được làm từ gốm và khắc bộ đếm giờ Regatta thường được những người đi biển sử dụng. Dây đeo chính của phiên bản Captain là dây dệt vải màu xanh dương được dệt theo phương pháp Jaguar cho ra hoạ tiết đẹp và đặc biệt.

Phiên bản bán ra nhiều nhất tại Việt Nam. Golfer dành cho những người yêu thích bộ môn golf với các tính năng như địa hình vùng Green, đề xuất gậy đánh và thống kê hiệu suất. Viền bezel của Golfer được làm từ gốm màu xanh lá cây và khắc các chữ số từ 2 - 18, tượng trưng cho 18 lỗ trong bộ môn Golf. Dây đeo chính của phiên bản Golfer là dây dệt vải màu xanh lá cây được dệt theo phương pháp Jaguar.

Phiên bản Athelete dành cho những người yêu thích chạy bộ với những tính năng như Phân tích độ dốc (Clim Pro), phân tích khả năng tập luyện và phân tích thể lực theo thời gian thực. Viền bezel của phiên bản Althelete được khắc 2 thông số quan trọng nhất cho những người chơi thể thao chuyên nghiệp là VO2 Max và Thời gian hồi phục. Athlete sử dụng dây đeo cao su nên có giá bán rẻ nhất trong nhà MARQ.

Phiên bản Aviator dành cho các phi công hay những người yêu thích lái máy bay. Thân vỏ và dây đeo của Aviator được hoàn thiện hoàn toàn bằng titanium sáng màu. Viền bezel của Aviator được làm bằng gốm nhuộm đen với các ký tự chữ số giúp phi công quan sát nhanh thêm một múi giờ khác. Aviator sử dụng dây đeo titanium nên cũng là phiên bản MARQ mắc nhất.

Một vài thông số phần cứng chung giữa các phiên bản:

  • Kích thước thân vỏ 46mm, kích thước dây 22mm.
  • Vật liệu chế tác thân vỏ là titanium grade 5, mặt kính sapphire cong.
  • Màn hình cảm ứng OLED 1.2” độ phân giải 390 x 390.
  • Thời lượng pin: 16 ngày dùng bình thường và 42 tiếng dùng GPS liên tục.
  • Bộ nhớ trong 32G và được cài sẵn bản đồ TOPO tất cả châu lục và dữ liệu 42000 sân golf trên toàn thế giới.
  • Các phiên bản Avitator, Captain và Golfer có viền bezel làm từ gốm.
  • Các phiên bản Avitator và Captain có những tính năng chuyên biệt cho hoạt động hàng không và tàu biển mà các phiên bản còn lại không có.

Nguồn: Tinh Tế.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Garmin Việt Nam chính thức ra mắt 5 chiếc đồng hồ GPS thuộc dòng MARQ cao cấp nhất của hãng.