Khui hộp Samsung Galaxy S23 Ultra màu Xanh Botalic phiên bản chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên


Kiểu đóng hộp trên Galaxy S23 Ultra đã được Samsung thiết kế lại với hình ảnh minh họa sản phẩm trông tối giản hơn cùng màu sắc để nhận biết nhanh. Phiên bản chính hãng tại Việt Nam mình trên tay sẽ là màu Xanh Botalic có cấu hình 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

Tem seal để khui hộp cũng được Samsung sử dụng mới đơn giản, gọn và tinh tế hơn.

Phụ kiện đi kèm vẫn tương tự như thế hệ trước, chỉ đơn giản là sách hướng dẫn sử dụng, sợi cáp sạc 2 đầu USB-C, cây lấy SIM.

Về mặt thiết kế, Galaxy S23 Ultra sẽ có đôi chút chi tiết khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm đó là phần viền mặt lưng đã được làm phẳng ít bo cong hơn, kể cả phần khung viền cũng đã được vát phẳng giúp máy trông cứng cáp hơn. Cụm camera phía sau vẫn được giữ nguyên thiết kế để tạo điểm nhấn chính cho chiếc máy. Tuy nhiên, nếu chỉ nhìn thoáng qua thì gần như khó để người dùng phân biệt được Galaxy S23 Ultra so với phiên bản tiền nhiệm. Cả hai mặt trước và sau sử dụng kính cường lực Gorilla Glass Victus 2 mới nhất, được phủ sần thay vì bóng bẩy không chỉ giúp máy có thể "sống sót" khi rơi ở độ cao nhất định xuống bề mặt thô, cứng mà còn chống để lại mồ hôi bám vào khi cầm nắm rất tốt.

Cách bố trí và thiết kế dải loa ngoài, bút S Pen, cổng mic đặt sát với khe SIM vẫn tương tự như trên phiên bản tiền nhiệm.

Galaxy S23 Ultra có độ mỏng khoảng 8.9mm tương tự thế hệ trước cùng trọng lượng khoảng 234g, hoàn thiện đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68.

Galaxy S23 Ultra vẫn sẽ được trang bị thêm bút S-Pen nhằm đáp ứng nhu cầu ghi chú hoặc sử dụng các tính năng hữu ích liên quan, độ trễ của bút S-Pen chỉ 2.8ms giúp mang lại trải nghiệm vẽ hoặc ghi chú nhanh và chính xác hơn rất nhiều. Thân bút với tông màu đen và được làm nhám hay vì dạng bóng, riêng phần đầu bút sẽ được làm trùng màu với vỏ máy.

Galaxy S23 Ultra sở hữu thông số màn hình tương tự như phiên bản tiền nhiệm với kích thước 6,8-inch độ phân giải QHD+ (1440 x 3080 pixels) với tấm nền Dynamic AMOLED 2x, tần số quét cao lên đến 120Hz, hỗ trợ HDR10+ cùng độ sáng đạt mức tối đa 1.750nits giúp nhìn rõ nội dung kể cả khi ở ngoài trời có ánh sáng mạnh. Thiết kế Infinity-O để đặt camera trước độ phân giải 12MP khẩu độ f/2.2 và được bo cong mềm mại sang hai bên.

Cụm camera sau trên Galaxy S23 Ultra là điểm nâng cấp lớn nhất, vẫn là 4 ống kính với camera chính độ phân giải cao lên đến 200MP khẩu độ f/1.7, camera siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 với góc nhìn 120 độ camera, camera tiềm vọng 10MP khẩu độ f/4.9 cho khả năng zoom quang lên đến 10x, camera 10MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ zoom quang 3x, cuối cùng là cảm biến lấy nét bằng laser. Ngoài ống kính góc siêu rộng thì 3 ống kính còn lại đều hỗ trợ công nghệ chống rung quang học (OIS). Về cấu hình, Galaxy S23 Ultra chính hãng tại thị trường Việt Nam được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen2 mới nhất và mạnh mạnh mẽ nhất tính đến thời điểm hiện tại, cùng bốn tùy chọn về bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ bên trong RAM, bao gồm: 8GB RAM/256GB, 8GB RAM/512GB ROM, 12GB RAM/512GB ROM và 12GB RAM/1TB ROM. Viên pin dung lượng lớn 5.000mAh có sạc nhanh 45W và sạc không dây 10W, hỗ trợ tính năng sạc ngược.

 



Hiện tại, quý khách đã có thể đặt trước dòng Galaxy S23 series mới tại hệ thống Mai Nguyên để có được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Chuyên trang Samsung, quý khách có thể click xem thêm tại đây.

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Khui hộp Samsung Galaxy S23 Ultra màu Xanh Botalic phiên bản chính hãng tại hệ thống Mai Nguyên