Những phụ kiện không thể bỏ qua dành riêng cho Samsung Galaxy S23 series

Samsung Galaxy S23 Series là một trong những chiếc điện thoại được mong đợi nhất năm nay, với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế đẹp mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, để tăng cường trải nghiệm sử dụng của người dùng, các bạn cần phải sở hữu những phụ kiện tạo thêm giá trị cho chiếc điện thoại của bạn.

Ốp lưng Spigen

Spigen là thương hiệu được yêu thích trong việc sản xuất các phụ kiện cho điện thoại. Đối với Samsung Galaxy S23 Series, việc sở hữu một chiếc ốp bảo vệ Spigen sẽ giúp bạn giữ máy trong tình trạng tốt nhất và bảo vệ máy khỏi các vết trầy xước. Ngoài ra, với các mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt, bạn sẽ dễ dàng tìm được một vỏ bảo vệ phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Spigen Ultra Hybrid: là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Spigen. Với thiết kế siêu mỏng và trong suốt cùng với công nghệ chống sốc đệm khí, ôp lưng Spigen Ultra Hybrid giúp bảo vệ máy khỏi các vết trầy xước và giữ máy trong tình trạng tốt nhất, không làm mất đi sự trẻ trung và sang trọng của chiếc điện thoại của bạn. Ngoài ra, việc sử dụng vỏ bảo vệ này còn giúp tăng tính di động và dễ dàng sử dụng chiếc điện thoại mà không phải lo lắng về việc gây hại cho máy.

Spigen Tough Armor: là một trong những sản phẩm bảo vệ cao cấp nhất của thương hiệu Spigen. Đối với Samsung Galaxy S23 Series, việc sở hữu một chiếc ốp bảo vệ Spigen Tough Armor sẽ giúp bảo vệ máy khỏi các tổn thất nặng nề nhất như rơi xuống hoặc va đập. Với chất liệu cao cấp và siêu bền bỉ, Spigen Tough Armor cung cấp cho bạn sự an toàn và bảo vệ tuyệt đối cho chiếc điện thoại của mình. Ngoài ra, việc sử dụng vỏ bảo vệ này còn giúp tăng tính bền bỉ và dễ dàng sử dụng chiếc điện thoại mà không phải lo lắng về việc gây hại cho máy.

Spigen Liquid Air: là một trong những sản phẩm bảo vệ đẹp nhất của thương hiệu Spigen. Với thiết kế nổi bật hoạ tiết tam giác và đặc biệt đơn giản, ốp lưng Spigen Liquid Air giúp giữ máy trong tình trạng tốt nhất, vừa bảo vệ vừa tôn lên sự sang trọng cho chiếc điện thoại của bạn. Đồng thời, việc sử dụng chiếc ốp này còn giúp giảm tối đa rủi ro rơi xuống hoặc va đập cho chiếc điện thoại. Spigen Liquid Air là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn bảo vệ máy mình mà vẫn muốn tôn lên sự sang trọng cho chiếc điện thoại.

Sạc và cáp đến từ thương hiệu Innostyle

Innostyle là một thương hiệu phụ kiện điện thoại uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng tốt cho người dùng. Trong đó, cáp sạc Innostyle là một trong những phụ kiện không thể bỏ qua dành cho Samsung Galaxy S23 Series. Đối với việc sạc điện thoại, cáp sạc Innostyle cung cấp tốc độ sạc nhanh và đảm bảo an toàn cho chiếc điện thoại của bạn. Ngoài ra, cáp sạc Innostyle còn được thiết kế với chất liệu cao cấp, dễ dàng sử dụng và bền bỉ trong thời gian dài. Nếu bạn muốn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn, cáp sạc Innostyle sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Sạc nhanh Innostyle 30W: là một trong những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Innostyle. Nó cung cấp tốc độ sạc nhanh với công nghệ PD 30W và PPS 25W, cho phép bạn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với dòng Samsung S23 Series thì PPS 25W sẽ cho phép điện thoại của bạn sạc siêu nhanh. Ngoài ra, sạc nhanh Innostyle 30W còn được thiết kế với chất liệu bền bỉ cùng công nghệ GAN an toàn và mát mẻ, giúp bạn dễ dàng sạc điện thoại mọi lúc mọi nơi.

Sạc nhanh Innostyle 33W với công nghệ PD 33W và PPS 25W là một trong những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Innostyle. Nó cung cấp tốc độ sạc nhanh và an toàn cho chiếc điện thoại của bạn, giúp bạn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, sạc nhanh Innostyle 33W còn được sản xuất với vật liệu GAN, giúp tăng cường bền bỉ và sử dụng trong thời gian dài, cũng như đảm bảo về nhiệt độ an toàn và mát mẻ

Sạc nhanh Innostyle 35W với 2 cổng sạc tiện dụng là một trong những sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu Innostyle. Nó cung cấp tốc độ sạc nhanh với công nghệ PD 35W và PPS 25W, cho phép bạn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ sạc siêu nhanh cho các thiết bị Samsung S23 Series. Ngoài ra, sạc nhanh Innostyle 35W còn có 2 cổng sạc tiện dụng, giúp bạn có thể sạc 2 thiết bị cùng lúc, giảm thời gian chờ đợi.

Cáp sạc nhanh siêu bền Innostyle Powerflex C-C 60W là một phụ kiện đáng quan tâm dành cho Samsung Galaxy S23 Series. Nó cung cấp tốc độ sạc nhanh với công nghệ Type C to C, cho phép bạn sạc điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cáp sạc nhanh Innostyle Powerflex C-C 60W còn cung cấp công suất cao lên đến 60W, giúp bạn sạc điện thoại một cách nhanh hơn so với các cáp sạc thông thường. Innostyle Powerflex C-C còn hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 480MBps giúp bạn truyền dữ liệu nhanh chóng hơn giữa các thiết bị. Ngoài ra, cáp sạc Innostyle Powerflex C-C 60W còn được thiết kế siêu bền với vật liệu chắc chắn, giúp bạn sử dụng mà không lo lắng về việc bị hư hại

Sạc cáp Hyper

Cáp sạc của Hyper được thiết kế siêu bền với vật liệu chắc chắn, giúp bạn sử dụng mà không lo lắng về việc bị hư hại. Các sản phẩm của Hyper được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng tốt nhất, đảm bảo cho khách hàng một trải nghiệm sạc nhanh và hiệu quả.

Sạc nhanh 2 cổng Hyper 35W là một sản phẩm tuyệt vời để sạc điện thoại Samsung Galaxy S23 Series. Với công nghệ PD 35W và PPS 25W, sản phẩm này có thể sạc nhanh cho thiết bị của bạn một cách nhanh và hiệu quả. Sạc nhanh 2 cổng Hyper 35W còn được thiết kế với kiểu dáng đẹp và siêu bền, giúp bạn sử dụng mà không lo lắng về việc bị hư hại hoặc bị vỡ. Các cổng sạc của sản phẩm này rất tiện dụng và cho phép bạn sạc hai thiết bị cùng một lúc.

Cáp USB-C to USB-C 2m HyperDrive Video, Data & Charging 10Gbps/100W là một phụ kiện quan trọng đối với Samsung Galaxy S23 Series. Cáp này có thể truyền đồng thời tất cả dữ liệu, video và sạc cho thiết bị của bạn. Với tốc độ truyền dữ liệu lên đến 10Gbps, cáp này giúp bạn truyền dữ liệu một cách nhanh và hiệu quả. Nó còn cung cấp nguồn điện cho thiết bị với công suất tối đa là 100W, giúp sạc thiết bị một cách nhanh và tiện lợi. Cáp USB-C to USB-C HyperDrive còn được thiết kế với chất liệu cao cấp, đảm bảo sự bền và bền vững trong thời gian dài. Nó còn có độ dài 2m, cho phép bạn sử dụng mà không bị gắn kết với một nơi nào cả.

Pin sạc dự phòng Innostyle

Sạc dự phòng Innostyle PowerMax 10000mAh là một trong những sản phẩm tiên tiến về công nghệ sạc dự phòng cho Samsung Galaxy S23 Series. Sản phẩm này có khả năng sạc nhanh với công nghệ PD/QC3.0 20W, giúp cho thiết bị của bạn sạc nhanh hơn và duy trì sức mạnh tốt hơn. Ngoài ra, sạc dự phòng còn có dung lượng lớn lên đến 10000mAh, cho phép bạn sử dụng thiết bị của mình mà không lo sợ về việc hết pin.

Sạc dự phòng Innostyle PowerMag 15W 2 in 1 Stand 10000mAh là một trong những sản phẩm đầy đủ tính năng về sạc dự phòng cho Samsung Galaxy S23 Series. Sản phẩm này cung cấp hai cách sạc, sạc cáp PD 20W và sạc không dây 15W (Sạc cho Samsung s23 Series lên đến 10W), cho phép bạn sạc thiết bị một cách dễ dàng và tiện lợi. Ngoài ra, sạc dự phòng còn có dung lượng 10000mAh và thiết kế 2 in 1 Stand cùng với màu sắc trẻ trung năng động, giúp bạn sạc thiết bị một cách tối ưu và tiện lợi hơn, tự tin đi khắp muôn nơi mà không phải lo hết pin.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Những phụ kiện không thể bỏ qua dành riêng cho Samsung Galaxy S23 series