Nokia E72 - White Edition sắp có mặt trên thị trường

Nokia E72 - White Edition sắp có mặt trên thị trường

>>> Xem chi tiết Nokia E72 White Edition <tại đây>

 

Nokia E72 đang rất thành công

Tuy nhiên, với tham vọng rất lớn của mình, Nokia vẫn muốn E72 thành công hơn nữa, bán được nhiều hơn nữa. Để thực hiện mục tiêu đó, Nokia đã tự làm mới cho "đứa con" của mình bằng cách "thay áo mới" cho E72 khá nhiều lần. Và lần này, với slogan "A Passion For White", một phiên bản E72 toàn trắng mới sắp xuất hiện và sẵn sàng cho những tham vọng chinh phục mới của Nokia trong thời gian tới.

Theo nhà sản xuất, E72 đã được phát hành rộng rãi trên toàn thế giới với 4 màu: đen, xám, nâu và tía, màu trắng sẽ là "chiếc áo" thứ năm của smart phone này. Về phần cứng, E72 White Edition vẫn sẽ giữ nguyên những thông số kĩ thuật so với các phiên bản trước, những điểm khác biệt chính so với phiên bản nguyên gốc ngoài "chiếc áo" màu trắng chính là các phụ kiện rất độc đáo đi kèm theo "The White" (tất cả các phụ kiện đều mang một màu trắng tuyệt đẹp như điện thoại) . Trong lần tái xuất hiện này, E72 sẽ được trang bị những phụ kiện đi kèm sau đây: white Nokia Stereo Headset WH-205, white Nokia Bluetooth Headset BH-216, white strap, white pouch, và đáng ngạc nhiên nhất chính là những bộ trang sức điện thoại sẽ biến E72 White Edition trở thành một chiếc điện thoại có sức cuốn hút không thể cưỡng lại.

Những thông số kĩ thuật của E72:

- Sử dụng hệ điều hành Symbian OS 9.3, Series 60 v3.2 UI
- Mạng 2G (GPRS/EDGE), 3G (HSDPA 10.2 Mbps, HSUPA 2 Mbps)
- CPU 600 MHz, RAM 128MB
- Bộ nhớ trong 250 MB, mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài microSD lên tới 16 GB
- Kích thước: 114 x 58 x 10 mm, nặng 128 g
- Màn hình TFT 2.36", độ phân giải 240 x 320, 16 triệu màu
- Bàn phím QWERTY, phím điều hướng 2 chế độ
- Kết nối bổ xung: A-GPS (và la bàn điện tử), Wi-Fi, Bluetooth v2.1, microUSB, đài FM
- Jack cắm âm thanh 3.5 mm
- Camera 5 Mpx, có Autofocus, đèn LED flash
- Camera phụ thứ 2 để thực hiện cuộc gọi video call
- Pin Li-Po dung lượng 1,500 mAh

Theo một số nguồn tin, Malaysia sẽ là quốc gia đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm E72 White Edition, sau đó nó sẽ được bày bán rộng khắp trên thế giới với giá bán lẻ khoảng 327 USD. Về thời điểm phát hành, Nokia vẫn chưa xác định ngày E72 White Edition "lên kệ", tuy nhiên theo một số chuyên gia, thời điểm phát hành E72 White Edition sẽ vào khoảng cuối tháng 4 - đầu tháng 5.

Theo Mobile Review

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Nokia E72 - White Edition sắp có mặt trên thị trường