Trên tay đế sạc không dây Innostyle Magstation 3-in-1 dành cho người dùng Apple

Hộp đóng gói đặc trưng của Innostyle với tông màu xanh lá và đen chủ đạo, mặt trước in tên, ảnh minh họa sản phẩm và các yếu tố nổi bật. Phụ kiện đi kèm theo bên trong chỉ đơn giản là sợi cáp hai đầu USB-C.

Thiết kế của đế sạc không dây Innostyle Magstation 3-in-1 hiện đại và đẹp mắt, phần chân đế hoàn thiện chất liệu nhựa bên ngoài và được bo cong nhiều sang hai bên, kích thước nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích khi đặt trên bàn làm việc. Trong khi phần giá đỡ cho khu vực sạc Apple Watch và iPhone sẽ bằng kim loại bóng loáng tạo điểm nhấn.

Phía sau sẽ là cổng sạc USB-C để cấp nguồn từ củ sạc rời, phía trước có đèn LED thông báo tình trạng sạc khi đặt tai nghe AirPods hoặc điện thoại lên khu vực sạc không dây chuẩn Qi.

Khu vực sạc không dây đầu tiên là dành cho iPhone 12 series trở lên với chuẩn sạc MagSafe của Apple với công suất tối đa 7.5W.

Tiếp theo là khu vực sạc cho Apple Watch với công suất tối đa 3W, tất nhiên bạn vẫn có thể sạc không dây cho cả tai nghe AirPods nói riêng hoặc các dock tai nghe có hỗ trợ sạc không dây.

Cuối cùng là khu vực sạc không dây chuẩn Qi cho công suất sạc tối đa 5W nên chỉ phù hợp nhất khi sạc cho tai nghe AirPods, bạn vẫn có thể sạc không dây cho smartphone có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi nhưng sẽ sạc chậm.

Điểm lưu ý là bạn cần phải sử dụng củ sạc rời có công suất từ 20W trở lên thì mới cung cấp đủ công suất cho bộ đế sạc không dây Innostyle Magstation 3-in-1. Tổng kết nhanh, đây sẽ là sản phẩm phụ kiện đa năng và tiện dụng cho các thiết bị di động của Apple như iPhone, Apple Watch và AirPods, giải pháp hữu dụng cho ai thích sự tiện lợi hơn khi sạc điện cho thiết bị.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay đế sạc không dây Innostyle Magstation 3-in-1 dành cho người dùng Apple