Trên tay đèn đội đầu LEDLENSER HF6R Core

Kiểu đóng gói bằng chất liệu giấy tái chế quen thuộc, tất cả các thông số kỹ thuật và tính năng nổi bật đều được hãng in xung quanh hộp để người dùng nắm bắt chi tiết nhất.

Là phiên bản có hệ thống đèn LED chiếu sáng cao hơn của mẫu HF4R Core, đồng thời sử dụng chất liệu hợp kim nhôm cho phần vỏ bên ngoài. Đèn đội đầu HF6R Core có trọng lượng nhẹ khoảng 126g cùng kích thước nhỏ gọn, từ đó khi đeo trên đầu trong thời gian dài sẽ không bị khó chịu. Tổng thể sản phẩm được hoàn thiện tốt với chất liệu vỏ nhựa cho đạt chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68.

Bên dưới là dải đèn LED thông báo tình trạng pin còn lại khi đang dùng và khi cắm sạc, và việc sạc điện sẽ dùng chân kim loại tiếp xúc cùng lực hút từ tính cố định quen thuộc của LEDLENSER.

Phía trên chỉ có duy nhất 1 nút bấm mềm để bật/tắt và chuyển qua lại các chế độ chiếu sáng. Mặt trong sẽ trang bị miếng silicon mềm để tạo sự êm ái tại phần trán khi đeo lâu và vận động mạnh. Phần dây đeo được làm bằng chất liệu vải thun co dãn tốt và không quá dầy, thấm nước nhanh. Và điểm khác biệt trên dòng HF-series nói chung và trên HF6R Core đó là hãng lược bỏ đi khu vực chứa pin rời cùng dây cáp nối nguồn, thay vào đó pin sẽ được tích hợp vào bên trong đầu đèn.

Việc tích hợp pin vào đầu đèn sẽ giúp gọn gàng và thoải mái hơn khi đeo, nhưng vẫn đảm bảo mang lại thời gian sử dụng lâu. Theo hãng cho biết, HF6R Core có thể chiếu sáng liên tục đến 60 tiếng ở độ sáng thấp nhất, và khoảng 3 tiếng ở độ sáng cao nhất, và mất khoảng gần 4 tiếng để sạc đầy cho viên pin 2.000mAh chứa bên trong.

Khi nhìn trực diện, HF6R Core được trang bị lên đến 3 bóng LED cho nguồn ánh sáng chiếu tỏa (LED chính giữa) và nguồn ánh sáng tập trung (2 LED trái và phải), thêm đèn LED đỏ để định vị tốt hơn trong ban đêm, cho mức nhiệt độ màu 5700K. Bạn có thể điều chỉnh 4 cấp độ sáng bao gồm: 20lumens (25 mét), 250lumens (80 mét), 500lumens (140 mét) và chế độ Boost 800lumens (160 lumens).

Một trang bị mới trên HF6R Core được hãng gọi là Digital Advanced Focus System, giúp chuyển nguồn sáng tỏa sang nguồn sáng tập trung dễ dàng và nhanh hơn giờ vòng xoay bố trí bên dưới, tương tự như cách bạn thao tác vặn xoay phần đầu đèn trên các mẫu đèn pin cầm tay.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.


MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay đèn đội đầu LEDLENSER HF6R Core