Trên tay đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 Đơn giản nhưng thực dụng, hiệu suất cao

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ thấy vẻ ngoài của chiếc đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 nhỏ, cầm gọn và vừa tay với kích thước tổng thể lần lượt 133 x 32 x 23mm cùng trọng lượng nhẹ chỉ khoảng 103g. Thiết kế tổng thể tuy khá giống với những mẫu đèn pin cầm tay giá rẻ hơn rất nhiều, tuy nhiên mức độ hoàn thiện của chất liệu vỏ kim loại trên đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 sẽ cao hơn hẳn một bậc.

Toàn bộ thân đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 làm từ hợp kim nhôm A6061-T6 được sử dụng trong ngành cơ khí và hàng không, giúp mang lại trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo đủ độ cứng chắc, chống mài mòn, va đạp, rơi rớt ở độ cao khoảng 1 mét và có thể hoạt động tốt trong các điều kiện nhiệt độ, thời tiết khắc nghiệt. Độ hoàn thiện của đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 cho khả năng chống bụi, chống nước theo tiêu chuẩn IP68 để yên tâm khi chiếu sáng dưới trời mưa.

Hãng thiết kế các rãnh ngang cho cảm giác thao tác cầm nắm tốt và chắc chắn, không bị trơn tuột, có thêm clip kim loại để bạn móc cố định trên thắt lưng, quai balo hoặc bất kì đâu.

Đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 được trang bị cổng sạc USB-C có hỗ trợ sạc nhanh và được che đậy kín bằng nắp silicon.

Để lấy viên pin chứa bên trong, bạn chỉ việc vặn xoay phần báng của thân đèn và cũng được làm họa tiết vân dọc để bám tay hơn khi vặn xoay.

Ngoài ra, đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 còn được trang bị nam châm siêu khỏe ở bên dưới báng cầm giúp dính chặt trên bất kì bề mặt kim loại nào, từ đó bạn thao tác rảnh tay mà không cần chạm đến đèn vô cùng thuận tiện.

Đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 được tặng kèm sẵn 1 viên pin sạc Li-ion tên mã ARB-L18-2600 có dung lượng 2.600mAh. Điểm đặc biệt so với những viên pin AA thông thường bạn dễ tìm mua ở bất kì đâu đó là cách Fenix hoàn thiện loại viên pin AA này. Đầu tiên, viên pin ARB-L18-2600 giữ được chất lượng khoảng 75% so với ban đầu sau khoảng 500 lần chu kì sạc-xả, khi dùng cường độ cao thì tuổi thọ viên pin có thê từ 1 - 2 năm, nếu dùng ít hơn thì tuổi thọ có thể kéo dài đến 5 - 7 năm. Tiếp đến, viên pin ARB-L18-2600 có một mạch bảo vệ ngay đầu cực dương, cùng một tấm thép siêu bền chống biến dạng để tránh những va đập có thể gây đoản mạch. Cuối cùng, viên pin ARB-L18-2600 có thiết kế van cân bằng áp suất để giải phóng khí gas có thể sinh ra trong khi viên pin hoạt động. Van này giúp giảm áp lực, ngăn pin bị quá tải khi hoạt động, chống cháy nổ.

Việc bật/tắt nguồn và điều chỉnh các mức độ sáng chỉ bằng nút bấm mềm duy nhất, đồng thời tích hợp đèn LED bên dưới để thông báo mức dung lượng pin còn lại khi cắm sạc.

Điểm nổi bật tiếp theo trên đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 đó là đường kính phần đầu đèn được thiết kế to hơn so với phần thân, thấu kính trơn TIR cao cấp và trong giúp mang lại nguồn ánh sáng tập trung. Bên trong là bóng led Luminus SST40 cho ánh sáng trắng, tuổi thọ hơn 50.000 giờ, độ sáng tối đa lên đến 1500 lumens và tầm chiếu xa lên đến 300 mét.

Đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 có tất cả 6 chế độ sáng, bao gồm 4 mức sáng, 2 mức Strobe (nhấp nháy) để tự vệ cùng chế độ khẩn cấp SOS. Thời gian sử dụng tối đa lên đến 54 giờ, hỗ trợ sạc nhanh qua cổng USB-C khi chỉ mất khoảng 2 giờ là sạc đầy. Ngoài ra, đèn còn được trang bị mạch nhớ thông minh, tức sẽ ghi nhớ cường độ sáng cuối cùng (không bao gồm chế độ Strobe). Khi bật lại, đèn sẽ sáng lại mức đã sử dụng trước đó. Chưa hết, bên trong còn có cảm biến nhiệt độ thông minh, tự động hạ thấp cường độ sáng để không bị hiện tượng quá nhiệt.

4 cấp độ sáng trên đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0

Tổng kết nhanh, đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 là sản phẩm chiếu sáng cơ bản nhưng tính hiệu quả cao, hướng đến người dùng cần một công cụ tập trung vào chất lượng chiếu sáng, thiết kế tối giản và dễ thao tác. Kết hợp với mức giá rất cạnh tranh và dễ tiếp cận, chế độ bảo hành chính hãng lên đến 5 năm và 1 năm đối với viên pin đi kèm thì đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 xứng đánh để ban quan tâm và cân nhắc.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay đèn pin cầm tay Fenix C6 V3.0 Đơn giản nhưng thực dụng, hiệu suất cao