Trên tay máy bơm cầm tay Pisen A9 - 5.000mAh, công suất 65W, bơm nhanh


Cách đóng hộp đơn giản với tên, ảnh minh họa sản phẩm và sử dụng cho nhiều phương tiện khác nhau. Phụ kiện đi kèm bao gồm: sợi cáp sạc USB-C, 3 đầu chuyển khác nhau tùy tình huống sử dụng.

Về kích thước, so với mẫu máy bơm cầm tay của thương hiệu Xiaomi mình đã từng trên tay thì Pisen A9 to và nặng hơn hẳn, bởi bên trọn được hãng trang bị dung lượng lên đến 5.000mAh với công suất lên đến 65W. Điều này cho phép thời lượng sử dụng và thời gian chờ lâu hơn, tốc độ bơm nhanh tiết kiệt thời gian hơn. Tất nhiên, bạn vẫn có thể bỏ chiếc máy bơm cầm tay Pisen A9 trong cốp xe máy mà không bị chiếm diện tích quá nhiều.

Phần vỏ bên ngoài bằng chất liệu nhựa nhám với các chi tiết tạo điểm nhấn, các góc được vát tạo sự hầm hố nhất định. Cá nhân mình đánh giá chất lượng hoàn thiện của Pisen A9 tốt, không bị ọp ẹp khi bóp mạnh và không có bất kì chi tiết nhựa thừa nào.

Phần ống bơm sẽ được cố định chắc chắn ở bên hông, độ dài ống bơm vừa đủ để bạn thao tác dễ dàng trên hầu hết các loại phương tiện phổ thông hiện tại.

Bên dưới và cạnh hông sẽ có khe để hút gió từ bên ngoài vào thông qua quạt bên trong. Pisen A9 sạc điện thông qua cổng USB-C được che đậy kín bằng nắp cao su, hãng không nói rõ có trang bị sạc nhanh hay không và bạn sẽ mất khoảng hơn 4 tiếng để sạc đầy.

Phía trên được Pisen trang bị thêm đèn LED trắng để dùng máy bơm cầm tay như chiếc đèn pin, hoặc hỗ trợ soi sáng khi bơm xe trong điều kiện thiếu sáng.

Pisen A9 có màn hình dạng đơn sắc kích thước lớn, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết như: phương tiện hoặc đồ vật bạn muốn bơm, mức dung lượng pin còn lại, chỉ số lượng khí bơm bạn có thể tự động máy bơm thiết lập sẵn hoặc tùy chỉnh thủ công theo ý muốn, cũng như thay đổi đơn vị đo là BAR, PSI hay Kg/cm3. Bên dưới màn hình sẽ là dải nút bấm mềm từ trái sang phải: bật/tắt nguồn bằng cách nhấn giữ và nhấn 1 lần để bật/tắt việc bơm hơi, tăng/giảm chỉ số, chuyển đổi qua lại các loại phương tiện hoặc nhấn giữ để chuyển đổi đơn vị, cuối cùng là bật/tắt đèn LED.

Trải nghiệm thực tế, máy bơm cầm tay Pisen A9 cho thời gian bơm đầy lốp xe máy phổ thông lẫn lốp xe phân khối lớn nhanh hơn rất nhiều so với các loại máy bơm cầm tay cùng phân khúc giá. Máy cũng không bị hiện tượng quá nhiệt, độ ồn thấp hơn và ít rung, điểm trừ nhỏ là phần ống dẫn bơm hơi cứng. Tổng kết nhanh, máy bơm cầm tay luôn là món phụ kiện bổ trợ đắc lực mà ai cũng nên có để sử dụng trong tình huống lốp xe bị mềm bất kì lúc nào, và Pisen A9 sẽ là lựa chọn sáng giá đáng để quan tâm và chú ý.

Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy bơm cầm tay Pisen A9 - 5.000mAh, công suất 65W, bơm nhanh