Trên tay máy massage mặt TheraFace Pro của Therabody


Không chỉ cung cấp giải pháp trị liệu cho các vùng cơ bắp trên cơ thể, Therabody còn có những công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ và chăm sóc da mặt, hạn chế việc lão hóa da, và đó chính là máy massage mặt TheraFace Pro. Xung quanh được in rất nhiều thông số kĩ thuật và các tính năng nổi bật có trên sản phẩm.

Cách đóng gói rất gọn gàng và ngăn nắp đúng với tiêu chí của một sản phẩm phân khúc cao cấp. Bạn sẽ có một chiếc túi vải có lót nhung bên trong để đựng an toàn cho TheraFace Pro, sợi cáp USB-C và chai gel dùng cho đầu mát xa điện áp thấp, 3 đầu mút mát xa khác nhau, vòng ánh sáng và đầu rửa mặt.

Thiết kế của máy mát xa mặt TheraFace Pro nhỏ gọn, phần thâm được phủ lớp cao su cho cảm giác cầm nắm tốt và không bị trượt kể cả khi tay bị ẩm ướt, trọng lượng nhẹ. Đầu mát xa được vát xiên góc so với phần báng cầm, tương tự như kiểu thiết kế máy mát xa Theragun nên khi cầm để mát xa sẽ thuận tay hơn.

Việc sử dụng cũng rất đơn giản, với 3 nút bấm mềm từ trên xuống bao gồm: chỉnh 3 cấp độ rung (1750, 2100, 2400 PPMs), chuyển các chế độ đèn LED khi kết nối với phụ kiện vòng ánh sáng, bật/tắt nguồn. Màn hình LED đơn sắc có kích thước đủ để xem được dung lượng pin còn lại, logo Therabody, cấp độ rung.

Viên pin trên TheraFace Pro không thể tháo rời và sạc điện qua cổng USB-C bên dưới đáy máy, thời gian sử dụng liên tục khoảng 120 phút.

Việc kết nối với vòng đèn LED hoặc đầu mát xa điện áp thấp thông qua cơ chế hít nam châm rất chắc và tín hiệu sẽ được truyền qua chân kim loại tiếp xúc. Nói riêng về phụ kiện vòng đèn LED thì bạn có thể điều chỉnh các màu xanh, đỏ và tím, sử dụng liệu pháp ánh sáng màu để cải thiện chất lượng da. Cụ thể: màu đỏ sẽ hỗ trợ giảm nếp nhăn quanh mắt, màu xanh là hỗ trợ giảm mụn trứng cá, và màu hồng sẽ hỗ trợ giảm nếp nhăn và thư giãn.

Đầu mát xa bằng xung điện (microcurrents) với 2 viên kim loại giúp đẩy điện áp tháp vào da. Theo lý thuyết, massage bằng xung điện sẽ sử dụng dòng điện ở điện áp thấp để kích hoạt các cơ dưới da, giúp làm săn chắc da.

Kết hợp với vòng đèn LED là 3 đầu gõ mát xa nhỏ đi kèm, phù hợp sử dụng ở từng vị trí cụ thể như: mặt, má, trán, quanh mắt và cánh mũi.

Đầu hỗ trợ rửa mặt có thiết kế tương tự như bề mặt của những máy rửa mặt cầm tay nhỏ gọn khác trên thị trường, giúp loại bỏ các bụi bẩn, bã nhờn. Khi khởi động, nó sẽ rung để hỗ trợ làm sạch bề mặt da.

Và điểm quan trọng và đáng tiền nhất trên TheraFace Pro chính là có app đi kèm tên Therabody, hỗ trợ nền tảng Android và iOS. Phần lớn các dòng máy mát xa mặt cầm tay khác trên thị trường đều có chung nhược điểm là chỉ đơn giản cung cấp các chế độ có sẵn, và bản thân người dùng không thao tác đúng cách sẽ khiến việc mát xa trị liệu không hiệu quả, đôi khi lại phản tác dụng khiến bạn càng bị đau nhức trầm trọng hơn. Với TheraFace Pro, rất nhiều phương pháp mát xa mặt khác nhau được cung cấp bên trong app để bạn có thể chọn, và mỗi bài tập đều liệt kê rất chi tiết về loại đầu mút phải dùng và thời gian hoàn toàn trên từng bước. Từ đó, việc khai thác tính hiệu quả của một chiếc máy xa mặt cầm tay sẽ cao hơn rất nhiều.

Tổng kết nhanh, TheraFace Pro là công cụ chuyên nghiệp hỗ trợ và chăm sóc da mặt, hạn chế việc lão hóa da tốt hơn rất nhiều so với những loại máy mát xa mặt cầm tay thông thường. Mặt khác, khi bạn đầu tư một sản phẩm xịn và chất lượng cao thì cũng tiết kiệm được chi phí khi phải đến tiệm spa, chỉ cần ngồi tại nhà và TheraFace Pro sẽ chăm sóc da mặt của bạn bất cứ lúc nào nếu muốn.


Tin tức, hình ảnh, video: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay máy massage mặt TheraFace Pro của Therabody