Trên tay tai nghe thỏi son Pisen 20 - Phụ kiện làm đẹp cho phái nữ

Khác hẳn hoàn toàn với những kiểu dock tai nghe bạn thường thấy, Pisen 20 có dock sạc thiết kế dạng hình thỏi son đúng như điều mà hãng hướng đến là dành cho các chị em phụ nữ thích làm đẹp, chất liệu nhựa bóng có ánh kim cho mức hoàn thiện tốt. Nếu đặt trên bàn, không ai biết được thỏi son ấy là thật hay “giả”. Tạo điểm nhấn cho chiếc hộp đựng là một đường màu vàng ánh kim nổi bật có in logo Pisen. Có hai tùy chọn màu cơ bản là Trắng, Đen.

Phần nắp đậy và thân của vỏ hộp liên kết với nhau bằng nam châm với lực hút chắc chắn. Phần thân của vỏ hộp là nơi chứa viên pin có dung lượng 300mAh để sạc điện cho tai nghe chứa bên trong.

Bên dưới đáy là cổng sạc USB-C và mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy, có đèn LED thông báo tình trang pin khi đang sạc.

Bên trong là tai nghe cũng được làm tông màu đỏ trông như lỏi của thỏi son thật, thiết kế dạng earbuds cho cảm giác đeo thoải mái, trọng lượng nhẹ và được thiết kế cong thái học để vừa vặn với tai khi đeo. Viên pin bên trong mỗi tai nghe dung lượng 35mAh cho thời lượng nghe nhạc hỗn hợp tối đa khoảng 4 tiếng.

Về những yếu tố nổi bật khác, tai nghe thỏi son Pisen 20 được trang bị driver kích thước lớn 13mm, chuẩn kết nối Bluetooth 5.3, hỗ trợ chế độ dùng độc lập 1 bên tai cũng như ứng dụng đi kèm để có thêm vài tùy chỉnh khác. Các thao tác như chơi/ngừng/chuyển/tua bài, tăng/giảm âm lượng sẽ ở dạng chạm cảm ứng trên thân tai nghe. Điểm hạn chế là tai nghe Pisen 20 sẽ không được trang bị tính năng chống ồn chủ động.


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Trên tay tai nghe thỏi son Pisen 20 - Phụ kiện làm đẹp cho phái nữ