Mừng lễ Phục Sinh 2022, miễn phí bản quyền WinX HD Video Converter Deluxe trị giá 44.95 USD

Mừng lễ Phục Sinh 2022, miễn phí bản quyền WinX HD Video Converter Deluxe trị giá 44.95 USD

WinX HD Video Converter Deluxe là một phần mềm giúp chuyển đổi định dạng tốt nhất cho video 4K/1080p sang các kích thước nhỏ hơn, hỗ trợ rất nhiều chuẩn video cải tiến mới hiện giờ như MKV, H.265, M2TS, AVCHD, MOD, Blu-ray và nhiều chuẩn định dạng thông dụng như AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, VOB, FLV, RMVB, WebM, Google TV, v.v... Được tích hợp sẵn hơn 410+ cấu hình các thiết bị để chuyển đổi video SD/HD giúp phát và xem được trên các thiết bị Apple (iPhone, iPad, iPod, Apple TV, iTunes), Android (Nexus, Samsung, HTC, Kindle Fire), Microsoft (Windows Phone, Surface, Xbox), Chromecast, Sony, Nokia Lumia, v.v...

- Chuyển đổi định dạng video 4K / 1080P sang MP4, MKV, HEVC, MOV, AVI v.v.

- Tích hợp 410+ cấu hình phù hợp với mọi thiết bị để cho việc phát lại thuận tiện hơn

- Cung cấp công cụ Tải xuống video / nhạc từ Youtube, Facebook, Vimeo, SoundCloud và hơn 1000 trang web chia sẻ nội dung đa phương tiện khác (xem chi tiết)

- Nén video 4K thành 1080P với chất lượng cao

- Hỗ trợ công cụ giúp chỉnh sửa, cắt, gộp và thêm phụ đề vào video một cách dễ dàng

Trang bị công nghệ tăng tốc phần cứng mới, giúp tối ưu tốc độ chuyển đổi lên đến 16 lần.

Hướng dẫn:

Đầu tiên, các bạn truy cập đường link khuyến mãi tại đây, sau đó chọn vào nút "Get Liscensed Copy" để tải file .zip về.

Sau khi tải về hoàn tất, bạn giải nén file .zip ra, bên trong sẽ có file cài đặt đã được tích hợp sẵn key bản quyền bên trong. Lúc này, bạn chỉ việc tiến hành cài đặt phần mềm bình thường và điền địa chỉ email để kích hoạt bản quyền.

Thông báo sau khi kích hoạt bản quyền thành công.

Bạn cần lưu ý rằng, đây là phiên bản sử dụng key bản quyền khuyến mãi, thế nên bạn sẽ không được hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới trong tương lai, cũng như bạn phải kích hoạt bản quyền trước ngày 30/04/2022.

Giao diện chính của phần mềm rất trực quan và dễ dùng, phía trên sẽ có các biểu tượng kíhc thước lớn tương ứng cho từng tính năng như: chọn video bạn muốn chuyển đổi định dạng, lấy link video từ các trangh web, ảnh,...

Hỗ trợ hàng trăm định dạng để đáp ứng cho hàng trăm thiết bị khác nhau, đây là phần mềm rất đắc lực cho nhu cầu chuyển đổi video, quan trọng hơn cả chính là hỗ trợ cả định dạng chuẩn HEVC mới.

Giao diện sau khi chọn video để tiến hành chuyển đổi bằng cách chọn vào biểu tượng Run.

Bạn có thể thực hiện các thao tác trước khi tiến hành chuyển đổi như: cắt, chèn sub,...

Tính năng lấy link video cá nhân mình rất thích bởi không phải bất cứ nội dung video nào bạn cũng có thể tìm thấy dễ dàng và tải về được trên Youtube, và phần mềm hỗ trợ đến hơn 1000 trang web phổ biến hiện nay để bạn thoải mái tải về.

Thử bắt link trên Youtube.

Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Mừng lễ Phục Sinh 2022, miễn phí bản quyền WinX HD Video Converter Deluxe trị giá 44.95 USD