Muốn sạc iPhone nhanh? Hãy theo cách này

Muốn sạc iPhone nhanh? Hãy theo cách này

Nếu chuẩn bị rời khỏi văn phòng để đi công tác trong 30 phút nữa, iPhone của bạn lại gần như đã hết pin thì bạn sẽ làm gì để sạc được nhiều pin nhất? Đây là câu hỏi được một bạn đọc gửi cho ZDNet. Theo tác giả Adrian Kingsley-Hughes, người dùng có thể nạp năng lượng nhanh nhất cho iPhone theo một vài cách dưới đây.

Với những phiên bản mới, bao gồm iPhone 8, 8 Plus, iPhone X, iPhone XS và XR, cách sạc nhanh nhất là sử dụng tính năng sạc nhanh với bộ sạc USB-C Power Delivery và cáp USB-C-to-Lightning. iPhone sẽ được nạp đầy 50% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Trong trường hợp bạn không có trong tay bộ sạc được Apple bán riêng này, có thể sử dụng củ sạc 12 W dành cho iPad. Thời gian sạc đầy iPhone sẽ nhanh hơn 33% so với củ sạc iPhone 5 W bình thường.Nếu không có bộ sạc nào khác ngoại trừ bộ sạc được bán kèm theo máy, người dùng vẫn có thể sạc nhanh hơn với một mẹo nhỏ. Đó là chuyển sang chế độ máy bay và ngưng sử dụng iPhone trong quá trình sạc pin. Màn hình là một trong những thành phần gây tốn pin nhất.

Theo Kingsley-Hughes, sạc không dây là cách sạc có tốc độ thấp nhất, vì vậy trong quá trình sạc bạn cũng nên chuyển sang chế độ máy bay và ngưng sử dụng nếu muốn đẩy nhanh tốc độ nạp pin. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn lựa một bộ sạc dự phòng để có thể mang theo bên mình trong lúc đi ra ngoài.

Theo ZDNet

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Muốn sạc iPhone nhanh? Hãy theo cách này