Tìm hiểu chế độ Stack Mode và cách sử dụng trên loa Marshall

Tính năng ghép nối không dây nhiều loa di động cùng lúc đã được các hãng sản xuất âm thanh trang bị trên sản phẩm để cải thiện công suất lớn hơn, nhất là nhu cầu nghe nhạc ở những không gian lớn như dã ngoại chẳng hạn. Và với thương hiệu Marshall nói riêng, tính năng đó được hãng gọi là Stack Mode, trong bài viết mình sẽ nói chi tiết về tính năng hấp dẫn này.

Chế độ Stack Mode là gì?

Đây là tính năng cho phép bạn có thể kết nối không dây đồng thời nhiều loa với nhau để có được mức âm lượng lớn hơn, mức âm trường rộng hơn, đặc biệt là dải âm trầm (âm bass) mạnh mẽ và sống động hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn vẫn có thể nhận hoặc từ chối cuộc thông qua việc sử dụng nút điều khiển trên loa, hoặc thực hiện cuộc trò chuyện ở chế độ rảnh tay ngay cả khi đang dùng tính năng Stack Mode. Đặc biệt, chế độ Stack Mode của Marshall cho phép ghép nối loa không dây không giới hạn số lượng, trong khi các hãng âm thanh khác có tính năng tương tự sẽ bị giới hạn.

Stack Mode hỗ trợ các dòng loa nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, tính năng Stack Mode được Marshall trang bị trên ba mẫu loa di động không dây gồm: Willen, Emberton 2 và mới nhất là Middleton. Trong tương lai, nếu Marshall ra mắt những mẫu loa mới được tích hợp tính năng Stack Mode sẽ đều ghép nối được chung với nhau.

Cách sử dụng chế độ Stack Mode.

Rất đơn giản, bạn chỉ cần xác định mẫu loa làm loa chính (loa chủ) để kết nối với các loa phụ (loa con) muốn ghép nối:

- Trên chiếc loa chủ, bạn khởi động và sau đó nhấn liên tiếp 3 lần nút Bluetooth để bắt đầu, đèn LED sẽ bắt đầu nhấp nháy.

- Tiếp theo, trên loa con bạn khởi động và nhấn liên tiếp 2 lần nút Bluetooth để bắt đầu ghép nối.

- Đèn LED trên cả loa củ và loa con sẽ hết nhấp nháy khi đã thực hiện ghép nối thành công.

- Để kết thúc việc ghép nối trên loa con bất kì, bạn chỉ cần nhấn liên tiếp 2 lần nút Bluetooth trên loa con muốn thoát nhóm đang ghép nối là xong.

- Để thoát hẳn chế độ Stack Mode trên loa chủ, bạn chỉ việc nhấn liên tiếp 3 lần nút Bluetooth là xong.

* Lưu ý: bạn cần đặt loa chủ và các loa con sát gần nhau trong quá trình thực hiện chế độ Stack Mode để việc ghép nối được nhanh và ổn định nhất.

Và đó là tính năng Stack Mode cũng như cách sử dụng trên dòng loa Marshall, chúc các bạn thành công !!!


Tin tức, hình ảnh: Mai Nguyên.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Tìm hiểu chế độ Stack Mode và cách sử dụng trên loa Marshall