Beats Studio Buds+ mới sẽ có bản trong suốt, pin cản thiện, có ANC, dự kiến ra mắt vào tháng 5

Cách đây một tuần thì một hồ sơ rò rỉ từ FCC và các mã nội bộ của iOS 16.4 cho thất Beats Studio Buds+ sắp xuất hiện và đây là sản phẩm kế nhiệm chiếc Beats Studio Buds thế hệ đầu tiên ra mắt năm 2021. Đặc biệt, bên cạnh các màu sắc truyền thống thì chúng ta sẽ có thêm 1 lựa chọn “màu trong suốt”. Về mặt thiết kế thì Beats Studio Buds+ khá giống với Beats Studio Buds bản hiện tại. Đây là một lựa chọn sáng giá cho anh em thích thể thao, không muốn xài Airpods hay sử dụng Android. Thời lượng pin của tai nghe là 36 giờ (bao gồm luôn hộp), đi kèm dây USB-C, micro lớn hơn 3 lần và lỗ thông hơi thiết kế mới để cải thiện mức áp suất trong tai.

Theo Beats thì Studio Buds+ mang lại cho anh em khả năng khử ồn chủ động (ANC) cao hơn 1.6 lần so với bản hiện tại và cung cấp các tính năng như hỗ trợ tìm kiếm tai nghe, tính năng từ Android và iOS, chuyển đổi thiết bị, ghép đôi nhanh, Siri,…

Các phần nút nhét tai (earbud) theo sản phẩm bao gồm XS, S, M và L để đáp ứng “mọi loại tai” của anh em. Nói về màu thì sản phẩm này giống với Nothing Ear 2s cũng được làm trong suốt. Nhưng thay vì theo kiểu trong vắt giống Nothing Ear 2s thì Studio Buds+ có vẻ như đục và nhám hơn, mình thích kiểu này hơn. Theo Amazon thì Beats Studio Buds+ được giao đến tay người dùng vào ngày 18 tháng 5 với giá $169,95. 2 bản màu còn lại là đen và màu trắng đục (màu ngà voi).


Tham khảo: Tinh Tế.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Beats Studio Buds+ mới sẽ có bản trong suốt, pin cản thiện, có ANC, dự kiến ra mắt vào tháng 5