Nokia mở Nokia Care 97 Điện Biên Phủ và Chương Trình Blue Carpet
Ngày 19/03/2010, Nokia khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng tại 97 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Trước đó, 3 Trung tâm chăm sóc khách hàng mới cũng đã khai trương tại Biên Hòa – Đồng Nai, Gò Vấp – TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Ngoài các trung tâm này, Nokia cũng mở thêm một Care Collection Point tại Bình Dương. Những trung tâm này sẽ được vận hành bởi đối tác của Nokia là Tập đoàn ACACIA IT Việt Nam – nhà cung cấp dịch vụ hậu mãi hàng đầu khu vực Đông Nam Á.
Như vậy, Nokia hiện có tất cả 25 Trung tâm chăm sóc khách hàng, là một mạng lưới trung tâm chăm sóc khách hàng lớn nhất so với mạng lưới của các hãng điện thoại di động khác tại Việt Nam. Trong dịp này, Nokia giới thiệu chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt mang tên Blue Carpet Chương trình sẽ được triển khai tại tất cả các Trung tâm chăm sóc khách hàng ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 6/2010 và trên toàn quốc trong tháng 8/2010. Khách hàng sẽ được tư vấn về các dịch vụ của Ovi như Ovi Chat và Push Mail tại bất kỳ Trung tâm chăm sóc khách hàng nào của Nokia.
Dịch vụ Blue Carpet được áp dụng cho bất kỳ khách hàng nào mua điện thoại hoặc phụ kiện Nokia trị giá từ 1,850,000 triệu đồng trở lên. Khách hàng chỉ cần điền vào form đăng ký có sẵn tại các cửa hàng Nokia, và sau đó thẻ VIP sẽ được chuyển tới khách hàng. Khách hàng có thể nâng cấp mức thẻ thành viên dựa trên các lần mua hàng kể từ sau khi làm thủ tục đăng ký tham gia chương trình. Những thành viên Bạc có thể nâng cấp thẻ lên Vàng hoăc Bạch Kim nếu tích lũy đủ số điểm qua mỗi lần mua hàng. Chủ thẻ Bạch Kim và Vàng sẽ được hưởng mức chiết khấu từ 5% đến 10% (với điều kiện kèm theo) khi mua bất kỳ điện thoại hay phụ kiện của Nokia tại bất kỳ Trung Tâm Nokia nào. Chủ thẻ còn có thể tích lũy điểm từ các lần mua hàng để đổi điểm lấy quà tặng. Thành viên Bạch Kim và Vàng sẽ được ưu tiên tại các quầy Dịch vụ Blue Carpet khi tới sử dụng dịch vụ tại các TTCSKH của Nokia cũng như nhận được giấy mời tới các buổi lễ giới thiệu sản phẩm và các sự kiện độc nhất chỉ dành riêng cho khách mời đặc biệt.
Ông William Hamilton-White, Giám Đốc Điều Hành Nokia Đông Dương chia sẻ: “Là một nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu, Nokia hiểu rằng nhu cầu của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc sau bán hàng đang ngày càng trở nên tinh tế hơn, khắt khe hơn. Vì vậy để có thể phục vụ khách hàng của mình tốt hơn nữa, Nokia đã tiến hành chiến lược Chăm Sóc Khách Hàng – đầu tiên là khởi xướng trong việc cung cấp những dịch vụ tốt hơn bắt đầu từ tháng 3 năm 2010. Với việc mở rộng mạng lưới chăm sóc khác hàng và dịch vụ Blue Carpet mới này, chúng tôi mong muốn mang tới cho những khách hàng thân thiết của mình những dịch vụ gia tăng qua việc đặt những nhu cầu của khách hàng lên ưu tiên hàng đầu, và đưa tới cho họ những quyền lợi đặc biệt mà chỉ họ mới có thể trãi nghiệm được.”
Nokia nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Ông Michael Ang –Giám đốc hệ thống Nokia Care Đông Dương chia sẻ: “Hiện tại chúng ta cứ nghĩ rằng đến các trung tâm chăm sóc khách hàng chỉ khi cần chỉnh sửa hay bảo hành điện thoại. Chúng tôi muốn thay đổi quan niệm của mọi người bằng cách đưa các trung tâm chăm sóc khách hàng của Nokia trở thành nơi mà mọi người có thể đến đó để nhìn ngắm, trải nghiệm những thiết bị điện thoại di động và trò chuyện với đội ngũ tư vấn về những ứng dụng của Ovi cũng như những chức năng đa dạng trên điện thoại Nokia”.
Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Mas Iskandar – Giám đốc điều hành của ACACIA chia sẻ: “ACACIA đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng từ năm 2000 tại Đông Nam Á và các quốc gia Châu Á Thái Bình Dương. Chúng tôi tin rằng chất lượng sản phẩm hoàn hảo là điều tuyệt vời nhưng vẫn chưa đủ để tạo nên sự khác biệt. Dịch vụ chăm sóc khách hàng là yếu tố giữ chân khách hàng. Chúng tôi tin sẽ tạo sự khác biệt cho Nokia tại Việt Nam”.
Danh sách các trung tâm chăm sóc khách hàng mới nhất của Nokia:
1/ Trung tâm chăm sóc khách hàng - Gò Vấp: 50/1 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM
2/ Trung tâm chăm sóc khách hàng - Biên Hòa: 410E, Khu Phố 5, P.Tân Biên, Q.Tây Hồ, Hà Nội
3/ Trung tâm chăm sóc khách hàng – Hà Nội: 318, Lạc Long Quân, P.Xuân Lã, Q.Tây Hồ, Hà Nội
4/ Nokia Care Collection Point – Bình Dương: 1 Trần Hưng Đạo, P.Phú Cường, Tx. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mức thẻ thành viên | Số tiền mua hàng tích lũy | Lợi ích |
Bạch kim | VND 25,000,000 | • Được hưởng dịch vụ Blue Carpet tại các TTCSKH của Nokia • Tích lũy điểm để đổi quà tặng • Giấy mời tới các sự kiện đặc biệt của Nokia • Được hưởng chiết khấu 2% khi mua điện thoại và 10% khi mua phụ kiện tại các cửa hàng của Nokia |
Vàng | VND 18,000,000 | • Được hưởng dịch vụ Blue Carpet tại các TTCSKH của Nokia • Tích lũy điểm để đổi quà tặng • Giấy mời tới các sự kiện đặc biệt của Nokia • Được hưởng chiết khấu 1.5% khi mua điện thoại và 5% khi mua phụ kiện tại các cửa hàng của Nokia |
Bạc | VND 1,850,000 | • Được hưởng dịch vụ Blue Carpet tại các TTCSKH của Nokia • Tích lũy điểm để đổi quà tặng |
Vài nét về Acacia
Acacia là nhà cung cấp các dịch vụ hỗ trợ hậu mãi hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương. Các công ty con của Acacia đặt tại Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, làm việc với các đối tác tại các quốc gia Châu Á khác như Philipin, Indonesia, Hàn Quốc, và quá cảnh trực tiếp tại Ấn Độ, Trung Quốc. Những hoạt động chính của Acacia bao gồm quản lý dịch vụ cho những sản phẩm công nghệ như máy chủ, kho, , máy vi tính, máy tính xách tay, điện thoại di động (Nokia), máy in, máy in đa chức năng, máy chiếu, màn hình, truyền hình, những thiết bị ngoại vi và thiết bị đo lường kiểm tra. Acacia cung cấp các dịch vụ đại diện cho những thương hiệu như Nokia (vận hành các Trung tâm chăm sóc khách hàng của Nokia tại Thái Lan, Indonesia và Việt Nam), HP, APC, Liteon, AOC, Samsung (Màn hình & TV), Foxconn, ViewSonic, Toshiba (Quản trị RMA), OKI và ESYS, những phân khúc thị trường tiêu dùng và thương mại.
Theo: TCBC Nokia / Ảnh: Tinh Tế
MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI
Nokia mở Nokia Care 97 Điện Biên Phủ và Chương Trình Blue Carpet