Số phận iPhone OS 2 sẽ trôi về đâu?

Số phận iPhone OS 2 sẽ trôi về đâu, so phan iphone os2 se troi ve dau, iphone, iphone os 2, iphone cu di ve dau, mainguyen, mainguyen.vn, mai nguyen

Theo một nguồn tin nội bộ thì những năm gần đây, Apple đã không ngần ngại giảm việc hỗ trợ cho các phần mềm, cũng như phần cứng đời cũ và các dòng điện thoại iPhone, iPod touch thuộc thế hệ trước cũng không phải là ngoại lệ. Một ghi chú ngắn trên trang web dành cho các nhà phát triển iPhone có nêu rằng: để sẵn sàng cho việc ra mắt hệ điều hành iOS 4,  chính sách của App Store sẽ hạn chế và tiến tới ngừng tập trung nguồn lực cho iOS 2 trong những năm tiếp theo. Điều này đồng nghĩa với việc ứng dụng iOS 2 sẽ không còn được “chào đón” trên App Store nữa.

Điều khẳng định trên không hoàn toàn đúng vì ngoại trừ một số ít người đang sở hữu iPod touch được nâng cấp iOS 3 miễn phí mà không phải trả phí 10 USD, thì trên thị trường vẫn còn nhiều người đang xài hệ điều hành iOS 2. Thế nhưng, người ta đang nghi ngờ rằng iOS 3 rồi cũng sẽ không nhận được sự hỗ trợ của Apple vào năm tới khi iOS 5 được trình làng và một dòng iPhone mới khác được giới thiệu ra công chúng.

Với chu kỳ sống của một sản phẩm và xu hướng của công nghệ như hiện nay, thì việc một sản phẩn cũ trở nên lỗi "mốt" và bị đào thải là hoàn toàn tất yếu. Sản phẩm mới ra đời thay thế cho sản phẩm cũ, và được nâng cấp với chức năng hiện đại cũng như mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, giúp thõa mãn nhu cầu của người tiêu dùng. Mục đích cuối cùng là đưa công nghệ tiến những bước xa hơn nữa.

Theo Mobile Review

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Số phận iPhone OS 2 sẽ trôi về đâu?