Thông báo thu hồi sạc Stackable HYPER HJ414/HJ417 từ nhà phân phối Hằng Đặng

Thông báo thu hồi sạc Stackable HYPER HJ414/HJ417 từ nhà phân phối Hằng Đặng

Lời đầu tiên, Hằng Đặng với vai trò là nhà phân phối độc quyền của thương hiệu Hyper tại thị trường Việt Nam. Sau hơn 5 năm phân phối cho thuơng hiệu Hyper chúng tôi đã khẳng định được chất lượng cũng như dịch vụ đến hàng triệu người dùng tại Việt Nam.

Tuy nhiên, trên hết sự an toàn và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tháng 10 này, phía hãng đã xác định được một số vấn đề về mặt thiết kế của sản phẩm, nguyên nhân là do ghi nhận một số lỗi chất lượng dẫn đến một số nguy cơ không an toàn đến người dùng, phát sinh nhiều nhiệt năng khi sử dụng hoặc sạc không vào điện sau một thời gian sử dụng.

 

Vì vậy, cùng với hãng chúng tôi sẽ thực hiện thu hồi các mã sản phẩm bao gồm:

Stackable GaN 65W USB-C Charger (HJ414)

Stackable GaN 100W USB-C Charger (HJ417)

HyperJuice 130W USB-C Battery Pack (nếu còn hạn bảo hành)

Hằng Đặng xin gửi đến người tiêu dùng hình thức xử lý như sau:

1. Người tiêu dùng có thể truy cập vào landing page của hãng để được trực tiếp nhận hỗ trợ: https://www.hyperjuicerecall.expertinquiry.com/

Website của hãng sẽ được cập nhật Tiếng Việt để người tiêu dùng dễ thao tác vào ngày 10/10/2022. Khách hàng vào mục “Registration” để cập nhật thông tin sản phẩm đã mua và nhận được khoản hỗ trợ dưới dạng “Store credit”.

2. Người tiêu dùng liên hệ trực tiếp cho Hằng Đặng để bảo hành và đổi qua sản phẩm ngang giá khác của Hyper. Nếu khách hàng muốn đổi qua mã hàng giá trị cao hơn của Hyper, thì toàn bộ giá trị các mã HJ414/HJ417 khách hàng đã mua được cấn trừ vào giá trị sản phẩm mới.

Thay mặt hãng cũng như với vai trò là một nhà phân phối chính hãng của Hyper, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý khách hàng và cam kết sẽ xử lý 100% các vấn đề của sản phẩm. Sự việc phát hiện lỗi này là một vấn đề ngoài ý muốn và sẽ là một tiền đề sâu sắc để chúng tôi có những bước cải thiện về chất lượng hơn nữa. Hyper hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm không chỉ đột phá về công nghệ mà còn an toàn tuyệt đối đến khách hàng, đảm bảo có trách nhiệm với tất cả người dùng sản phẩm của Hyper.

Khách hàng cần thêm thông tin xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại

– Bảo hành: 0918054592

– CSKH: 0969.572702

Vô cùng cảm kích trước sự cảm thông và hỗ trợ của quý khách hàng.

MỜI BẠN BÌNH LUẬN VÀ ĐẶT CÂU HỎI

Thông báo thu hồi sạc Stackable HYPER HJ414/HJ417 từ nhà phân phối Hằng Đặng